วง “SS501” รวมตัวกันในงานแฟนมิตติ้งของ “คิม คยูจอง” (Kim Kyu Jong) ก่อนที่เขาจะต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ

นี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี ที่สมาชิกทั้งหมดของวง SS501 กลับมารวมตัวอีกครั้งในงานแฟนมิตติ้งของหนุ่ม คิม คยูจอง (Kim Kyu Jong)
โดยเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่มหาวิทยาลัย Yonsei University ย่าน Sinchon กรุงโซล คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิม ฮยอนจุน (Kim Hyung Joon), โฮ ยองแซง (Heo Young Saeng), ปาร์ค จุงมิน (Park Jung Min) และ คิม คยูจอง ได้กลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งในนามของวง SS501


งานมิตติ้ง Thank U ThanKYU with Triple S ถือเป็นงานครั้งสุดท้ายของ คิม คยูจอง ที่จะได้พบปะแฟน ๆ เพราะเขาต้องเข้าประจำการในกองทัพ ในช่วงเดือนกรกฎาคม
โฮ ยองแซง รีบไปที่งานหลังจากเสร็จการแสดงโชว์ในรายการเพลง Inkigayo ส่วนหนุ่ม คิม ฮยอนจุง ตรงดิ่งไปยังงานนี้ หลังจากที่เขากลับจากงานแฟนมิตติ้ง ที่ประเทศจีน

คิม ฮยอนจุน และ ปาร์ค จุงมิน ต่างก็เลื่อนตารางงานออกไปเรื่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ แสดงให้เห็นถึงความผูกพันอันแนบแน่นของพวกเขา

เพื่อนๆ สมาชิกต่างรู้สึกเศร้าใจมากที่จะต้องบอกลา คิม คยูจอง เป็นการชั่วคราว และต่างก็หวังให้เขาโชคดีเมื่อตอนที่อยู่ในกองทัพ


ในงานครั้งนี้ ไม่ได้มีเฉพาะแฟนคลับชาวเกาหลีเท่านั้น แต่มีแฟนๆ จากหลากหลายประเทศ เช่น จีน ญี่ปุ่น ไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ เข้าร่วมงานด้วย เหล่าแฟนคลับได้มอบความรักให้แก่ คิม คยูจอง และมอบข้าวจำนวน 1.33 ตัน เพื่อเป็นของขวัญ โดยมีการแตกแต่งอยากสวยงามด้านหน้าทางเข้างานแฟนมิตติ้ง
หลังจากเสร็จงานนี้ คิม คยูจอง แสดงความขอบคุณแฟนๆ ด้วยการจับมือแฟนๆทุกคน คิม คยูจอง จะเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือนกรกฎาคม และจะปลดประจำการในปี 2014

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนเหล่าสาวก K-POP ไปฟิน…อินคอนเสิร์ต SBS ‘INKIGAYO SUPER CONCERT’ 2019 >>

เตรียมพบกับหนุ่ม #ParkJungMin ได้ที่งาน Get Together with Park Jung Min >>

จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว พร้อมเปิดตัวภาพทีเซอร์และทีเซอร์มิวิควีดีโอเพลงเดบิวต์

วง Red Velvet เตรียมคัมแบคพร้อมซิงเกิ้ล Be Natural พร้อมปล่อยภาพทีเซอร์

วง GOT7 หยุดทำกิจกรรมชั่วคราวจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์