“โจ้” ธณรัฐ กลับมาอีกครั้งหลังสานฝันนักบิน เตรียมตัวน้อย แต่ทำการบ้านหนัก กระแสตอบรับดี

โบกมือลาวงการเพลงไปนานร่วม 10 ปี แต่หลายคนยังคงคิดถึง “โจ้” ธณรัฐ ปิ่นเวหานักร้องที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และโด่งดังมาก จาก เพลง “จันทร์” ที่มีแนวดนตรีแบบไทยๆ และเพลง “บอกรักในใจ” เมื่อปี 2545 “โจ้” เดินตามความฝันของตัวเองด้วยการเป็น นักบินอาชีพ แต่ยังมีใจรักในเสียงเพลง คัฟเวอร์เพลงลงใน Youtube Channel : Joe Tanarat ให้แฟนเพลงได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ได้คว้าตัวมาร้องเพลง “รักนิรันดร์” ประกอบละครเรื่อง “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ให้แฟนๆได้คลายคิดถึงกันบ้าง โดย “โจ้” เล่าว่า

joe

“ตอนนั้นมีความฝันอยากเป็นนักบินครับ ก็เลยไปเรียนก่อน ตอนนี้ได้เป็นนักบินสมใจแล้ว ขับ Airbus A330 ครับ ถ้ามีเวลาว่างก็ร้องเพลงลง “Youtube” บ้าง แล้วอยู่ๆ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ก็โทรมาติดต่อ บอกว่ามีเพลงประกอบละครให้ร้อง ให้มาอัดร้องในวันรุ่งขึ้นเลย ซึ่งก็เร็วมาก เนื้อหาเพลงจะแทนตัวพระเอก พูดถึงรักแท้ ที่รอคอยมานานจนได้มาเจอเธอ ซึ่งเป็นเหมือนผู้ปลดปล่อยพระเอกจากพันธนาการ ผมรู้สึกยากตรงที่ต้องทำความเข้าใจ เนื้อหาละคร เวลาร้องเราต้องอินกับเรื่องราว เพื่อที่จะได้ถ่ายทอดออกมาถูก เป็นการทำงานที่มีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ผมดีใจ และตื่นเต้นมาก บวกกับยังไม่เคยทำงานร่วมกับพี่หนึ่งมาก่อน ผมเลยอัดเสียงร้องตัวเองส่งให้พี่หนึ่งฟังในคืนนั้น เพื่อให้ได้ทราบก่อนว่าเสียงร้องผมตอนนี้เป็นยังไง มีการปรับจูน ทำความเข้าใจกัน เพื่อวันรุ่งขึ้นมาเข้าห้องอัดจะได้ทำงานกันง่ายขึ้น หลายคนได้ฟังเพลงนี้กันแล้ว ก็มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ ที่ยังสนับสนุนผมอยู่”    

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวนคืนจออีกครั้งกับละครพีเรียดดราม่า พร้อมพระนางหล่อสวย “ติ๊ก – ริต้า” ใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” >>

“ต้นหอม-ศกุนตลา” เผยเล่น “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” สนุกมาก ได้ผู้กำกับ “พี่บุ๋ม-รัญญา” แนะ บอกใส่เต็มที่

ยิ่งดูยิ่งหมั้นไส้ “ณัฐรัฐ-โมริส เลอกรอง” เล่น “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” เห็นแก่ตัวที่สุด

“เจสัน ยัง” เล่นคาถาอาคม คุณไสย ใส่มนต์ดำ รับบท “ลลิต” ร้ายโรคจิต ใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน”

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ยิ้มร่า กระแสโซเชียสุดปัง โพสฉายาใหม่ “หล่อเรืองแสง” เล่น “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” บท“คุณลุง” แฟนละครปลื้มหนักมาก