จอย – กันต์ ควงคู่ร่วมพิธีเปิดอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างเป็นทางการ

ท่าอากาศยานดอนเมือง จัดพิธีเปิดอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 อย่างเป็นทางการ เพื่อต้อนรับการกลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เคียงคู่อาคารผู้โดยสาร อาคาร 1 พร้อมฉลองครบรอบ 102 ปีของการดำเนินงานท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี นายประสงค์ พูนธเนศ ประธานกรรมการ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายนิตินัย  ศิริสมรรถการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และนายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง คณะผู้บริหาร ผู้ประกอบการ สายการบิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานในวันที่ 8 มีนาคม 2559 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ดารา เซเลบริตี้ และกองทัพสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณห้องโถงขาออก ชั้น 3 ระหว่างเช็คอิน Row 11 และ 12 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2

AOT (4)

AOT (1)

ภายในงานยังมีการแสดงโชว์ชุดตีกลองเบิกฤกษ์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ที่งานนี้ยังได้พบกับสองดารามากฝีมือแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ขอควงคู่มากับพระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส กันต์ – กันตถาวร ที่มาร่วมสร้างสีสันและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทุกท่าน

AOT (6)

AOT (5)

ดาราสาว จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ และหนุ่มกันต์ กันตถาวร กล่าวว่า “รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมพิธีเปิดอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างเป็นทางการ ส่วนตัวก็ขอแสดงความยินดีกับท่าอากาศยานดอนเมืองที่กลับมาให้บริการผู้โดยสารภายในประเทศอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง พร้อมกับจุดบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น บริการ Wi-Fi ที่เร็วมากๆ และ Sleep Box ที่เป็นห้องพักขนาดเล็กที่มีไว้บริการนักท่องเที่ยวทุกคน และที่สำคัญยังเพิ่มความปลอดภัยอุ่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการค่ะ ด้านหนุ่มกันต์ – กันตถาวร กล่าวเสริมอีกว่า อยากฝากถึงประชาชนทุกคนให้หันกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทย เพราะตอนนี้เรามีสนามบินที่พร้อมให้บริการ และมอบความสะดวกสบายให้กับทุกคน และที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้น ท่าอากาศยานดอนเมืองยังมีกิจกรรมส่งความสุขอย่างต่อเนื่องอีก 4 ครั้งตลอดทั้งเดือน อาทิเช่น กิจกรรมเดินประชาสัมพันธ์จากทีมนาฏมวยไทยพร้อมแจกของที่ระลึกกล้วยตากในชะลอมจิ๋ว กิจกรรมประดิษฐ์ที่คั่นหนังสือทำมือ กิจกรรมเดินประชาสัมพันธ์จากทีมโชว์พร้อมแจกของที่ระลึกเป็นที่ห้อยกระเป๋าเดินทาง และปิดท้ายด้วยกิจกรรมแต่งหน้าคุกกี้ จึงอยากฝากให้ผู้ที่สนใจทุกท่านติดตามข่าวสาร และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมดีๆ ของทางท่าอากาศยานดอนเมืองด้วยกันนะครับ”

AOT (3)

AOT (2)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

4 นักแสดง ร่วมบุญ จิตรกรรมฝาผนังอุโบสถวัดจันทร์ >>