ท้าร้อน..รับซัมเมอร์ กับ ‘เต้ย-พงศกร’ ในงาน Summer Sale 2016 Tropical Island >>

ร้อนระอุยังไง คุณต๊ะ ในละคร กำไลมาศ   หรือ   เต้ย-พงศกร ก็หาความสดใสใส่ได้ไม่มีลิมิต มาอัพเดทสินค้าไอเท็ม ในงาน Summer Sale 2016 Tropical Island ที่ให้นักช็อปได้เลือกสรรอย่างคุ้มค่า ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ หลากหลายดีไซน์ในแบบที่เป็นตัวเอ เมื่อวันก่อน ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ท่ามกลางสีสันแห่งซัมเมอร์ ในป่าเขตร้อนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่มีชีวิตชีวา

Summer Sale 2016 (4)

Summer Sale 2016 (5)

พระเอกคนดัง หล่อ ปัง ฮอต อย่าง เต้ย นำขบวนดอกไม้มีชีวิต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่บนเวที ท้าทายอากาศที่ร้อนแสนร้อน ท่ามกลางป่าเขตร้อนอันสวยงาม ก่อนจะอัพเดท Summer Life Style ตัวเองรัวๆ ให้นักช็อปโดยเฉพาะสาวๆ เก็บเอาไปฟิน “เต้ยเป็นคนที่แต่งตัวง่ายๆ ถ้าไม่ออกไปไหนจะใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น แต่ซัมเมอร์อย่างนี้อาจจะเพิ่มสีสันนิดหน่อย ให้มีชีวิตชีวา ท้าร้อนแล้วก็ลืมร้อนไปเลยครับ” ควบกับความสุขอีกนิด เมื่อ เต้ย โชว์ลูกคออย่างเอาใจ ด้วยเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ที่เพิ่มเติมคือบรรยากาศออกมาดีและเคลิ้มกันทั้งงาน

Summer Sale 2016 (3)

หล่อ สวย ให้ครบเครื่องเรื่องแฟชั่น แบบลืมร้อน อย่างที่ เต้ย บอก ในงาน Summer Sale 2016 Tropical Island ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2559  

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

#ความทรงจำสีจาง เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา “เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันครั้งแรก >>