“แทคยอน” (Taecyeon) “2PM” ยอมรับว่าพวกเขาเคยพูดลับหลังเรื่องของ “ปาร์ค จินยอง” (J.Y. Park)

หนุ่มแทคยอน (Taecyeon) สมาชิกวง 2PM สารภาพว่าตัวเขาและเพื่อนๆ ในวง เคยคุยเรื่องราวของปาร์ค จินยอง (J.Y. Park) ลับหลัง
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน รายการ Section TV เปิดเผยถึงคอนเสิร์ตของวง 2PM ที่จัดแสดงที่ บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น วง 2PM ถือว่าเป็นวงแรกที่จัดงานคอนเสิร์ตติดต่อกัน 6 วันรวด ที่บูโดกัน ซึ่งในแต่ละวันจะมีแฟนๆ ร่วมในงานกว่า 10,000 คน รวมทั้งสิ้นมีแฟนๆ เข้าร่วมงานทั้ง 6 วัน กว่า 60,000 คน


แทคยอน (Taecyeon) ถูกถามว่า เวลาที่พวกคุณอยู่รวมกัน พวกคุณคุยอะไรกันบ้าง? เขาตอบว่า “พวกเรามักจะคุยกันเรื่องงานและเรื่องของอนาคตครับ” บางครั้งการออกความเห็นของเขา อาจทำให้เพื่อนๆ ในวงไม่ปลื้มเท่าไหร่ เขาจึงพูดต่อว่า “พวกเราคุยถึงเรื่องพี่จินยองบ่อยๆ ด้วยครับ”
ผู้รายงานข่าวจึงไม่ยอมปล่อยให้ความเห็นของแทคยอนหลุดลอยไปง่ายๆ แทคยอน จึงถูกถามต่อว่า พวกคุณทุกคนเคยพูดถึง ปาร์ค จินยอง ในแง่ไม่ดีบ้างหรือเปล่า?”

แทคยอน ไม่สามารถปกปิดความอายไว้ได้ เขาจึงพยายามที่จะเลี่ยงบทสนทนานั้น โดยเขาปิดท้ายด้วยการเปิดเผยว่า “ก็มีบางครั้งนะครับที่พวกเราพูดไม่ดีเกี่ยวกับพี่จินยอง ผมคงไม่กล้าปฏิเสธเรื่องนี้ได้หรอกครับ” คำพูดของเขาเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากมาย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง แถลงข่าวคอนเสิร์ต “เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” อุ่นเครื่องก่อนฟิน! วันนี้ (20 มี.ค.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!