The Body Shop ปลุกกระแสผู้หญิงสวยได้โดยไม่ทำร้ายใคร! กับแคมเปญ“หยุดใช้ความสวยทำร้ายกัน”

The Body Shop ปลุกกระแสผู้หญิงสวยได้โดยไม่ทำร้ายใคร! กับแคมเปญหยุดใช้ความสวยทำร้ายกันพร้อมดึงพระเอกสุดฮอต พีช พชร จิราธิวัฒน์ ส่ง Viral ส่งความในใจถึงสาวๆในงานครบรอบ 40 ปี พร้อมแถลงพันธสัญญาครั้งใหม่ ENRICH NOT EXPLOIT, It’s in our hands การสร้างคุณค่าโดยไม่หวังผลประโยชน์ ทุกอย่างอยู่ที่มือของเราภายใต้เสาหลักของพันธสัญญาทั้งสาม ได้แก่  ENRICH OUR PEOPLE สร้างเสริมบุคลากรของเรา ENRICH OUR PRODUCTS สร้างเสริมผลิตภัณฑ์ของเรา และ ENRICH OUR PLANET สร้างเสริมโลกของเรา

The body Shop  (3)

ในวาระครบรอบ 40 ปีของการก่อตั้ง เดอะบอดี้ ช็อปได้เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานฉบับบุกเบิกครั้งใหม่ตามหลักธรรมาภิบาลสากล เพื่อปูพื้นฐานอย่างรอบด้านให้การดำเนินกิจการของบริษัท พันธสัญญาครั้งใหม่นี้จะตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจที่เปี่ยมด้วยจริยธรรมของเดอะบอดี้ ช็อป และจะกำหนดก้าวต่อๆไปในการพัฒนาธุรกิจของเดอะบอดี้ ช็อป

The body Shop  (1)

คุณนฤมล ภัทรธีรานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ แบรนด์เดอะบอดี้ ช็อป ประเทศไทย กล่าวว่า “เดอะบอดี้ ช็อป เป็นแบรนด์ต้นแบบที่มุ่งเน้นในการทำธุรกิจไปพร้อมๆกับการใส่ใจในสังคมและสิ่งแวดล้อม ปีนี้เป็นปีที่สำคัญมาก นอกจากครบรอบ 40 ปีแล้ว ยังเป็นปีที่เดอะบอดี้ ช็อปทั่วโลก จะได้ประกาศพันธสัญญาครั้งใหม่ ภายใต้คำว่า Enrich Not Exploit หรือการสร้างคุณค่าโดยไม่หวังผลประโยชน์ ซึ่งเราตีความและสื่อสารให้ลูกค้าของเราเกิดการตระหนัก ด้วยข้อความที่เข้าใจง่ายว่า ‘หยุดใช้ความสวยทำร้ายกัน’ เพื่อปลุกกระแสให้ทุกคนคำนึงถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ หันมาเปิดใจและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราที่ไม่ทำลายและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำร้ายสัตว์ เพราะเราไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง  เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติส่งเสริมรายได้ให้แหล่งชุมชนทั่วโลก ทุกครั้งที่คุณได้เข้ามาที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป คุณจะได้มีส่วนช่วยทั้ง 3 พันธสัญญานี้ และรับประสบการณ์ที่ดีกลับไป ผ่านผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเรา และยังได้มอบสิ่งดีๆตอบแทนให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อม ดิฉันมีความภูมิใจที่เดอะบอดี้ ช็อปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน และดำเนินธุรกิจด้วยหลักจริยธรรม” ซึ่งลูกค้าบอดี้ ช้อป จะสวยแบบยั่งยื่นไปด้วยกัน

The body Shop  (11)

The body Shop  (13)

ในโอกาสนี้เรายังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ มาร่วมตอกย้ำ พันธสัญญาสวยแบบไม่ทำร้ายกัน อาทิ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, ศุภกฤต มหาดํารงค์กุล, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ และปภาดา กาญจนชูศักดิ์ ในวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ร้านวิวาเรียม ถนนพระราม 4 .

ที่มา:  โฟร์ทโฟลว์
บันทึกภาพ:  โฟร์ทโฟลว์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว >>