ณัฐ ศักดาทร พบรัก “รักแล้ว รักเลย” ติดใจวิถีริมโขง

เตือนไว้แต่แรกว่าทริปนี้คนโสดอาจมีเฉา เพราะ กรีนแฟนคลับ : รักแล้ว รักเลย ครั้งนี้คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เค้าขอเอาใจคนมีคู่ให้ได้ควงกันไปเที่ยว “เมืองเลย” กันแบบหวานๆ โดยมีไกด์นำเที่ยวอย่าง ณัฐ ศักดาทร พร้อม ดีเจเกศ เกศริน วิโรจน์ชูฉัตร และ ต๊อก สุทธินาถ ทองชื่น ผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้า พาตะลุยเที่ยวกันแบบเต็มอิ่ม

Green_Nut (10)  Green_Nut (12)

โดยทันทีที่ไปถึง ประเดิมกิจกรรมแรกเดินป่าใน ภูหลวง กันก่อนเลย ซึ่งตลอดระยะทาง 2 กม. ไม่มีใครบ่นสักคำว่าเมื่อย เพราะสองข้างทางเต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดทั้ง กุหลาบพันปีแดง กุหลาบพันปีขาว กล้วยไม้ป่าที่สวยงามและหาชมได้ยาก จน นัท ถึงขั้นเอ่ยปากออกมาว่า “นี่เรากำลังเดินเล่นอยู่ในสวนขวดจำลอง หรือเปล่าครับเนี่ย สวยแปลกตาจริงๆ” ทำเอา ดีเจเกศ และ ต๊อก สุทธินาถ ยืดอกภูมิใจสุดๆ เพราะทั้งคู่รับหน้าที่ พาทุกคนเดินทัวร์ตลอดเส้นทาง หลังจากสูดโอโซนจนจุใจแล้ว ถึงเวลาเช็คอินเข้าที่พักริมโขง คืนนี้นัทเตรียม มินิคอนเสิร์ตมาฝากให้ทุกคนได้สนุก ซึ้ง และเซิ้งกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่รุ่งขึ้นทุกคนจะได้ลองวาดหน้ากากผีตาโขน ที่พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน ซึ่งที่นี่รวบรวมความเป็นมาของประเพณีผีตาโขนประจำจังหวัดเลยไว้อย่างครบถ้วน

Green_Nut (9)

 

Green_Nut (8)

จากนั้นเดินทางไป พระธาตุศรีสองรัก และ วัดเนรมิตรวิปัสสนา เสริมสิริมงคลก่อนสักหน่อย แล้วค่อยไปเดินเล่นชิลๆกันต่อที่ ถนนคนเดินเชียงคาน และมาเชียงคานทั้งทีการ ตักบาตรข้าวเหนียวก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ทุกคนเลยตื่นตั้งแต่ตี 5 ร่วมกันตักบาตรข้าวเหนียวรับพรกันแต่เช้าตรู่ แล้วออกเดินทางกันต่อไปยัง ภูทอก ขึ้นเขาไปดื่มด่ำชมวิวทะเลหมอกสวยๆและแสงอาทิตย์ในยามเช้า เรียกว่าได้เติมพลังความสดชื่นกันได้อีกเพียบ จากนั้นพวกเราได้ร่วมกันทำกระทง ผาสาดลอยเคราะห์ ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์อย่างหนึ่ง   โดยทุกคนตั้งใจประดิษฐ์บรรจงทำกระทงกันอย่างเต็มที่แล้วนำเคราะร้ายไปลอย ให้ไหลไปกับสายน้ำ ก่อนปิดท้ายด้วยการล่องแพทานอาหารเที่ยงที่อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง ชมวิวสวยๆของ ป่าไผ่และภูเขาที่โอบล้อม เรียกว่าบรรยากาศสวยๆแบบนี้ทำให้ทั้ง นัท และ ดีเจเกศ ต๊อก สุทธินาถ รีบรวบช้อนส้อมแล้วขอมากินบรรยากาศแข่งกันโพสต์ที่ท้ายแพกันยกใหญ่ เรียกว่าทริปนี้ทุกคนต่างสนุกสนานแฮปปี้  เกินบรรยายจริงๆ

Green_Nut (7)

ใครพลาดไป สามารถติดตามการร่วมสนุกครั้งหน้าได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.greenwave.fm แล้วลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ แล้วเตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวครั้งหน้าด้วยกันได้เลย

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19