“โดม-ปกรณ์ ลัม” แถลง “NORTH FEST” เตรียมขนดีเจระดับโลกบุกเหนือสร้างความมันส์ วันสงกรานต์

กรี๊ด…หวิดห้างแตก!! เมื่อหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ขึ้นแทนโปรโมเตอร์ ลุยงานโปรเจ็คต์ใหม่ระดับประเทศ กับChang Music Connection Presents NORTH FEST” เทศกาลดนตรีแนว Electronic Dance Music (EDM) ฉลองสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายนนี้ ตั้งแต่ เวลา 15.00 – 24.00 น. ณ ลานกิจกรรมศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยจัดงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 ณ ลานควอเทียร์ปาร์ค ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ที่ผ่านมา

NorthFest  (3)   NorthFest  (17)

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยเสียงเพลงจังหวะมันส์ๆ จาก 22Bullets ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก และยังคึกคักไปด้วยเหล่า DJ ชื่อดังของไทย นำโดย DJ ในตำนานมือ 1 ของไทย Sunzone, Dj Cleo P, Gift noverber, Judy House nation, Gift okb, Gail Werner และ Spacemoney ฯลฯ พร้อมด้วยสาวก EDM ตัวจริงอย่างว่าที่คุณแม่ ลีเดีย-แมทธิว ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าว โดยงานนี้ หนุ่ม “โดม-ปกรณ์ ลัม” ยังทุ่มเต็มที่เนรมิตบรรยากาศในงานด้วยการจำลองเวทีเหมือนจริงให้ได้ฟินเป็นน้ำจิ้มก่อนงานจริง “เทศกาลดนตรี NORTH FEST เกิดจากความรักในเสียงดนตรี และความชื่นชอบเชียงใหม่เลยอยากผลักดันให้เมืองไทยเป็นอีกสถานที่ที่สามารถจัดงานดนตรี EDM ระดับโลก และ DJ ชาวไทย จะได้มีเวทีโชว์ฝีมืออย่างเต็มที่ ซึ่งเทศกาลดนตรีนี้จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ จะได้เปิดประสบการณ์การเล่นน้ำรูปแบบใหม่พร้อมกับความสนุกสุดมันส์ในเสียงดนตรีแนว EDM โดยในวันที่ 13 – 16 เมษายน จะได้พบกับ DJ ระดับ Top 50 ของโลก ได้แก่ VINAI DJ คู่ดู-โอ้ ชื่อดังชาวอิตาเลียน, SODA DJ สุดเปรี้ยว จากเกาเหลี, JETFIRE, WOLF PACK, JULIAN JORDAN และ DJ ชื่อดังของไทย และ DJ ชื่อดังของภาคเหนือที่จะมารวมตัวกันอยู่ในงานนี้กว่า 30 ชีวิต บนโลเคชั่นที่สวยที่สุดของเชียงใหม่ พร้อมตื่นตาแสง สี เสียง งานดีไซน์ โมเดิร์นล้านนาที่สะท้อนวัฒนธรรมของชาวเหนือ ในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร และลิ้มรสอาหารจากร้านดังอีกด้วยครับ เลยขอเชิญชวนทุกคนไปฉีกความสนุก เล่นน้ำสงกรานต์กันที่เชียงใหม่นะครับ” โดม-ปกรณ์ ลัม กล่าว

 

NorthFest  (23)

NorthFest  (10)

NorthFest  (18)

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ www.eventpop.me บัตรราคา 199 บาทต่อวัน และบัตรเหมา 4 วัน ราคา 500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-044-8283

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน