หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกริล์กรุ๊ป #RANIA >>

แฟนคลับสาวกเพลง K POP หลายๆคน ยังคงจำผลงานเพลงที่ผ่านของวงราเนียนี้ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง Dr. Feel Good , Pop Pop Pop , Just Go , Style ซึ่งแต่ละเพลงที่ผ่านมา ก็จะมีสาวกขาแดนซ์นักเต้น แฟนคลับ K pop นำเพลงของพวกเธอ ไปเต้น Cover กันอย่างมากมายทั่วประเทศไทย และแน่นอน !! ทุกงานประกวด Cover Dance นักเต้นทั้งหลาย ไม่เคยพลาดที่จะนำเพลงต่างๆ ของ Rania มาโชว์แข่งขันกันอย่างสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลาในปีที่ผ่านๆ มา

Rania (2)

Rania (9)

สิ้นสุดการรอคอย ของเหล่าแฟนคลับ ราเนีย เมือเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา สาวๆ ราเนียได้มีผลงานล่าสุดDemonstrate  ออกมาได้การต้อนรับอย่างดี และ ได้มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในวง ให้เพิ่มทักษะการแสดง การร้อง การเต้น ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น สมาชิกเก่าสามคน Di, T-AE , Xia และเสริมทัพด้วยน้องใหม่ อีกสามคน ที่มากไปด้วยความสามารถ สดใส น่ารัก อย่าง Hyeme, Seulji และคนล่าสุดสาวเปรี้ยวเชื้อชาติ แอฟริกันอเมริกัน Alexandra

Rania (11)

Rania (10)

Rania (5)

Rania (4)

Rania (3)

อเล็กซ์หรืออเล็กซานดรา อายุ 21 ปี จากสหรัฐอเมริกาซึ่งเคยอาศัยอยู่ทั้งในเท็กซัสและนิวยอร์ก เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็น แร็ปเปอร์ ของกลุ่ม เคยอยู่ในสังกัดของDef Jam ที่มีศิลปินอย่าง Kanye West และ Ludacris เป็นศิลปินในสังกัด ซึ่ง Alex เตรียมตัวเดบิวท์มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการสนับสนุนของผู้จัดการศิลปิน Scott ที่เคยดูแลศิลปินอย่าง Rihanna , Bruno Mars เธอเคย มีผลงานการแสดงเล่น MV ให้กับ Jamie Foxx นอกจากเธอจะมีความสามารถด้านการแรปแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการแต่งเพลง โดยเธอเคยทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ Alex Dakid , JR Rotem ที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับทุกคน มาแล้ว

Rania (8)

หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี RANIA สาวๆ ทั้ง 6 คน จะได้มีโอกาสกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทย จะเดินทางมาร่วมงานเทศกาลดนตรี งานประจำปี ของเมืองพัทยา และเป็นงานเทศกาลดนตรีของไทย ที่คุ้นเคยของศิลปินเกาหลีใต้ ซึ่งมีศิลปินได้มาร่วมงานกันมาสม่ำเสมอในแต่ละปีที่ผ่านมา และในปีนี้   Pattaya Music Festival 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 18- 20 มีนาคม 2016   ซึ่ง ราเนีย จะขึ้นแสดงโชว์ในวันที่ 19 มีนาคม 2016 บนเวทีหลัก

Rania (7)

Rania (6)

ราเนีย เตรียมพร้อมกับการกลับมาเมืองไทย เพื่อมาแสดงผลงานใหม่ และ แนะนำสมาชิกใหม่อีกสามคน ให้แฟนคลับได้รู้จักมากยิ่งขึ้น สาวๆ ทั้งหกคน หวังจะได้พบกับแฟนๆ ชาวไทย มาให้กำลังใจพวกเธอกันเยอะๆ   งานนี้ ราเนียเต็มที่ โชว์เต็มที่ทั้งผลงานเก่า และ ผลงานใหม่ ห้ามพลาด !!!!

ที่มา:  Major Creation
บันทึกภาพ:  Major Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้

ปิดฉากสวยงาม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

นับถอยหลัง คอนเสิร์ตสุดอลังการ 21 มีนาคมนี้ ‘2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’ 21 มีนาคมนี้

วง RaNia ประกาศคัมแบคเดือนกรกฎาคมพร้อมผลงาน Acceleration