SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งมอบความพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ในงาน SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK

SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งมอบความสุขสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ สเปเชียล อีเว้นท์ ซูเปอร์ แคมป์ อิน แบงค็อก) ที่ผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดให้ฉลองวันครบรอบ 10 ปีที่พวกเขาได้มาเยือนประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมี 6 สมาชิกอย่าง หัวหน้าวง อีทึก (LEETUEK), ฮีชอล (HEECHUL), คังอิน (KANGIN), เยซอง (YESUNG), เรียวอุค (RYEOWOOK) และ คยูฮยอน (KYUHYUN) มาร่วมสร้างสีสันความสนุก และความประทับใจให้กับแฟนๆ เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

SUPERCAMP_274

ขึ้นชื่อว่าเป็นบอยแบนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก หนุ่มๆ ซูเปอร์ จูเนียร์ก็ไม่พลาด โชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมพกพาเอาความน่ารัก ขี้เล่น เฮฮาตามสไตล์มาเอาใจแฟนๆ เริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งด้วยเซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิด กับการเปิดตัวท่ามกลางแฟนคลับในฮอลล์พร้อมเพลงจากอัลบั้มพิเศษฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของพวกเขาอย่าง “Magic” (เมจิค) และเพลงความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรัก และมิตรภาพที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปีระหว่างพวกเขา และเอลฟ์ (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่าเป็นทางการ) อย่าง ‘Alright’ (ออลไรท์) ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ยกป้ายไฟเป็นสัญลักษณ์เลข 10 และหัวใจแทนความรัก และความผูกพันที่มีให้กับซูเปอร์ จูเนียร์เช่นกัน ก่อนถึงเวลาทักทายผู้ชมที่มาร่วมงาน ซึ่งทั้ง 6 คนก็ได้ฝึกพูดภาษาไทยมาเรียกคะแนนนิยมจากแฟนๆ แบบไม่มีใครยอมใคร หลังจากนั้นจึงได้เปลี่ยนโหมดมาโชว์ความเท่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตถล่มชาร์ตที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ‘Sorry Sorry’ (ซอรี่ ซอรี่) และ ‘Mr.Simple’ (มิสเตอร์ ซิมเพิ่ล) ต่อด้วยช่วงไฮไลท์ที่จะพาแฟนๆ เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุก มันส์ ฮากับเกมส์สุดพิเศษที่หนุ่มๆ เตรียมมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ประเดิมเกมแรกด้วยการทายของที่อยู่ในกล่อง ทดสอบประสาทสัมผัสของหนุ่มๆ ตามด้วยเกมใบ้คำที่แฟนๆ มีส่วนรวมโดยการบอกใบ้คำตอบให้กับหนุ่มๆ บนเวที ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ด และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

SUPERCAMP_261

SUPERCAMP_082

นอกจากจะมีเกมส์สนุกๆ และเพลงฮิตที่พวกเขาเตรียมมาแล้ว ยังมีการแสดงโซโล่และยูนิตย่อยให้แฟนชาวไทย ได้เพลิดเพลินกันตลอดงาน โดยหนุ่ม เรียวอุค ได้ขึ้นร้องเพลง “The Little Prince” (เดอะ ลิตเติ้ล พริ๊นซ์) จากอัลบั้มโซโล่ของตนเองที่ไทยเป็นครั้งแรก ด้านซับยูนิตเสียงคุณภาพ SUPER JUNIOR-K.R.Y. (ซูเปอร์ จูเนียร์-เคอาร์วาย)  ของ 3 สมาชิก คยูฮยอน, เรียวอุค และ  เยซอง ได้ออกมาขับกล่อมแฟนๆ ไปกับเสียงร้องนุ่มๆ ของพวกเขาในเพลง “Believe” (บีลีฟ) และ “SKY” (สกาย) ส่วนหนุ่ม ฮีชอล, อีทึก และ คังอิน ขอมาอ้อนแฟนๆ ด้วยเพลงน่ารักๆ พร้อมกับการแต่งกายแบบไทยๆ ในเพลง “Love At First Sight” (เลิฟ แอท เฟิร์ส ไซท์) และเพลงแนวลูกทุ่งเกาหลีสุดมันส์อย่าง “Rokuko” (โร กุ โก)  เดินทางมาถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับวีทีอาร์เปี่ยมความหมายของสมาชิกที่กำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ รวมถึงวีทีอาร์เพลง Winter Love (วินเทอร์ เลิฟ) ของ 2 หนุ่ม SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์-ดี แอนด์ อี) อย่าง ทงเฮ และ อึนฮยอก ก่อนที่ทั้ง 6 หนุ่มจะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในเพลง Stars Appear… (สตาร์ แอพเพียร์) และ From U (ฟรอม ยู)

YESUNG

RYEOWOOK

LEETUEK

KYUHYUN

KANGIN

HEECHUL

SUPERCAMP_055

SUPERCAMP_066

ปิดท้ายแฟนมีตติ้งด้วยเพลง Devil (เดวิล) จากอัลบั้มพิเศษที่จัดทำขึ้นมาเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ และแฟนโปรเจ็กต์สุดเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หนุ่มๆ ตื้นตันจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กับวีดีโอแอนิเมชันที่เล่าเรื่องราวระหว่างเอลฟ์ชาวไทยและซูเปอร์ จูเนียร์ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม น้ำตาแห่งความสุข และอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งของซูเปอร์ จูเนียร์ และแฟนชาวคลับไทยที่ได้มาสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกันอีกครั้งในวันที่มีความหมายเช่นนี้

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>