ท่องเที่ยวในสไตล์ครอบครัว “เปิ้ล-นาคร”

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย คุณพ่ออารมณ์ดี นำทีมครอบครัวศิลาชัย ค้นหาทริปดีๆแพ็คเกจโดนๆในงาน ‘Go Holiday With SUPER SAVERMAN’ ที่จัดโดย AirAsiaGo พร้อมแบ่งปันไลฟ์สไตล์และเทคนิกท่องเที่ยวราคาประหยัดที่ฟังแล้วต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของภรรยาและลูกๆ จูน กษมา, น้องออกัส และน้องออก้า ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยมี แอนดี้ เขมพิมุก รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน

AirAsiaGo (5)

ภายในงานเริ่มต้นด้วยการเชิญดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก และ กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย) กล่าวเปิดงานและเปิดตัว SUPER SAVERMAN แบรนด์ไอคอนตัวใหม่ของ AirAsiaGo พร้อมเชิญ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พร้อมครอบครัวมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบโดนๆ

AirAsiaGo (1)

เปิ้ล นาคร เปิดเผยถึงประสบการณ์ท่องเที่ยวของตนเองที่ต้องเดินทางไปประเทศต่างๆเพื่อแข่งเจ็ทสกี ทุกครั้งที่ไปก็จะยกขบวนกันไปทั้งครอบครัว แต่ถ้าเป็นการแข่งขันโปรแกรมในต่างประเทศ ก็จะต้องลุยเดี่ยวโดยขอให้คุณจูนช่วยดูแลเจ้าตัวเล็กให้ เนื่องจากเมื่อก่อนออกัสและออก้านั้นยังเล็กและค่อนข้างซุกซน แต่หลังจากนี้คงจะเริ่มให้เดินทางไปด้วยกันมากขึ้น ซึ่งก็อยากลองไปประเทศใกล้ๆก่อนอย่างเช่นประเทศสิงคโปร์นั่นเอง

AirAsiaGo (4)

ด้าน จูน กษมา ศรีภรรยา เธออยากจะพาครอบครัวหนีร้อนไปเที่ยวเกาหลี ซึ่งตัวคุณจูนดูจะปลื้มกับแพ็คเกจท่องเที่ยวของ AirAsiaGo มากเป็นพิเศษ เธอกล่าวว่า ปกติเธอจะเป็นคนจัดแผนการท่องเที่ยวเองเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆ เว็บไซต์ AirAsiaGo.com ช่วยให้เธอประหยัดทั้งเงินและเวลา เนื่องจากสามารถจองทั้ง ที่พัก และเที่ยวบินได้ในคราวเดียวกันด้วยราคาที่ถูกกว่าที่อื่นๆ ทั้งสะดวก ปะหยัด และปลอดภัยแบบนี้ ทำให้เธอมีเวลาไปดูแลลูกๆมากขึ้น ต้องบอกว่าคุณแม่เป็นปลื้มค่ะ

AirAsiaGo (6)

ค้นหาแพ็คเกจท่องเที่ยวโดนๆได้เพียงคลิก ที่ www.airasiago.com หรือทาง Facebook: www.facebook.com/AirAsiaGoThailand

 

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิ้ล-นาคร ชวนร่วมจับเคล็ดรวยพร้อมกัน กับรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

ออก้า ฟิตจัด!!! ถึงเล็กแต่ใจใหญ่!!เตรียมลุยศึกเจ็ตสกี World Finals 2022 ประเทศสหรัฐอเมริกา >>

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>

จับโป๊ะ “เปิ้ล นาคร” – “เป้ นฤบดี” ต้นตำรับ “ห้าวเป้ง”แท็กทีม 3 พันธมิตร “สหมงคลฟิล์ม – ไอแอม- “มาดามกัสก้า”เตรียมส่ง “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” คัมแบ็ก “แกง” ครั้งใหญ่รับปี 2021 >> 

การกลับมาของ ‘เปิ้ล-นาคร’ ‘พี่กะเร’ ในภาพยนตร์ ‘Low Season สุขสันต์วันโสด’ หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน…? >>