เทรนด์ใหม่ “โจ๊ก-เอิร์น” หยิบกระป๋องมาร้องเพลง เดินสายให้กำลังใจคนทำงาน

ทำเอาถนนสีลมเต็มไปด้วยกำลังใจดีๆ เมื่อ “โจ๊ก” – กรภพ จันทร์เจริญ แทคทีม “เอิร์น เดอะสตาร์” – สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ รวมพลังสร้างเทรนด์ใหม่ หยิบเนสกาแฟกระป๋องมาร้องเพลง กิมมิคเกร๋ๆ ในงานเปิดตัว “เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น กระป๋องกำลังใจ”  ที่แอบมาพร้อมข้อความโดนใจในทุกกระป๋อง สร้างแรงบันดาลใจให้คนทำงน สานฝันตัวเองให้เป็นจริง งานนี้ไม่ได้ยินก็รู้ว่า ไพเราะ!!!!

NESCAFE  (13)

งานนี้สร้างสีสันด้วยการเปิดตัว “โจ๊ก” พร้อมขบวนรถมอเตอร์ไซด์กำลังใจสุดเท่ ก่อนที่จะขึ้นมาร้องเพลงประชันกับ “เอิร์น เดอะสตาร์” ต่อจากนั้นทั้ง 2 คนได้นำขบวนแฟลชม็อบเชิญชวนให้คนย่านสีลมลุกขึ้นมาเต้นเงยหน้าคว้าโอกาสกันอย่างสนุกสนาน และสุดท้ายกับช่วงไฮไลท์ด้วยการเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนทำงานได้ฝ่าฟันกับความท้าทายในทุกๆ วันเพื่อก้าวไปต่อจนถึงฝัน ที่สำคัญยังได้ลิ้มรสกับรสชาติอร่อยเข้มเต็มรสกาแฟแท้ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ เอสเปรสโซ โรสต์ ลาเต้ และ ดาร์ค โรสต์ ทำเอาทุกคนสดชื่นกระปรี้กระเปร่าพร้อมทำงานได้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

NESCAFE  (10)

“โจ๊ก” – กรภพ จันทร์เจริญ เปิดเผยว่า “ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องเคยเจอความท้าทายไม่ว่าจะในรูปแบบไหน แต่จะมีสักกี่คนที่จะผ่านสถานการณ์นั้นไปได้อย่างสวยงาม สำหรับเคล็ดลับของผม “กำลังใจ” จากคนรอบข้างทั้งจากครอบครัวและเพื่อนมีส่วนสำคัญมากเลยครับ แถมตอนนี้มีตัวช่วยอย่าง เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น กระป๋องกำลังใจ รับรองได้ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งให้ผมและทุกๆ คนสามารถลุกขึ้นมาคว้าโอกาสจนสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

NESCAFE  (1)

เปิดรับกำลังใจดีๆ จากหนุ่ม “โจ๊ก” กับวิดีโอ “เกิดอะไรขึ้น!!! เมื่อบร๊ะเจ้าโจ๊กหยิบกระป๋องมาร้องเพลง” ผ่านทาง www.youtube.com/NescafeThailand และ www.facebook.com/Nescafe.TH ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนสกาแฟเชิญพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” แบบ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์ Harmony Mug กับณเดชน์-ญาญ่า 15 มิ.ย. นี้

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชมย้อนหลังได้แล้ว! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ ในเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ฉลองวันกาแฟสากล

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

“โอ๊ต” ท้าดวลชวน “เผือก-อาร์ต-แจ๊ส” แบกไก่ไปตีป้อมกับเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ >>