“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

ยังคงรับหน้าที่พิธีกร รายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” เช่นเดิม สำหรับ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งปีนี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 25 ของรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด สองพิธีกรคู่ซี้ จึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดชม!! เพราะเวทีอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็มทุกสัปดาห์ และอีก 1 ความพิเศษ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับการรวบรวมสุดยอดพลังเสียง ตัวพ่อ ตัวแม่ ของวงการเพลง กลับมา ประชันเสียง พ่นไฟใส่กัน ที่งานนี้คนดูทางบ้านคุ้มค่าสุดๆ

[KPN 25]

บอย พิษณุ นิ่มสกุล พิธีกรดำเนินรายการ ขอเป็นตัวแทนเผยว่า “ไม่ใช่แค่ความอลังการของเวทีที่อลังการ แสง สี เสียง จัดเต็มทุกๆ ปี แต่ในการแข่งขันปีที่ 25 นี้ ยังเป็นการรวบรวมผู้เข้าแข่งขันที่เป็น สุดยอดพลังเสียง ทั้งดีว่า และดีโว่ ที่มีคุณภาพการร้องเพลงคับแก้ว จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เห็นคนระดับนี้ มาแข่งขันร้องเพลง พ่นไฟใส่กัน จนเวทีสะเทือน อย่าง “เคพีเอ็น อวอร์ด” ผมอยากให้ท่านทุกคนมาร่วมลุ้น ไปด้วยกันในแต่ละสัปดาห์ว่าใครจะตกรอบ และผ่านเข้ารอบ และเป็นโชว์ที่ดีที่สุดด้วย ซึ่ง ณ ตอนนี้ ก็เหลือเพียงอีก 3 สัปดาห์ เราก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้เป็นแชมป์คนที่ 25 ที่สามารถคว้าโอกาสครั้งที่ 2 มาครองได้สำเร็จ ผมเลยไม่อยากให้ทุกคนพลาดชม รายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” อย่าลืมดูกันเยอะๆ นะครับ”

สามารถติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยม แห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 ใน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 HD และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

#ต้นหอม เต้ #SBFIVE ร่วมแจม ปิดม่าน “ขอพบในฝันฯ รีสเตจ” จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา”

รางวัลของคนทำงาน “ดีเจ.ต้นหอม” ภูมิใจ! ได้เป็นกำลังใจให้รั้วของชาติ

#ต้นหอม – ศกุนตลา โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่…วอนแฟน ๆ ให้กำลังใจ“ขอพบในฝันฯ รีสเตจ”