คู่ซี้ดวงพุ่ง “ปอ – คชา” งานล้น .. ลั่น !! ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ

เป็นคู่หูคู่ซี้ต่างแนว ที่สนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับ ปออรรณพ ทองบริสุทธิ์หนุ่มเอวเด้งขวัญใจมหาชน และ คชานนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจสาวๆ 2 ศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย ที่โดดเด่นดวงพุ่งมากในเรื่องของงาน เพราะหนุ่ม “ปอ อรรณพ” ก็มีทั้งงานเพลง งานละคร และงานดีเจ ส่วน  คชา นนทนันท์ก็มีทั้งงานเพลง และยังได้รับประสบการณ์ใหม่ๆทางด้านการแสดงมาอีกด้วย แต่ที่เด็ดสุด ทั้ง 2 คน ยังแพ็คคู่กวาดรางวัลต่างๆ มาจากหลายๆเวที อีกด้วย มาฟังความรู้สึกของ ปอกันก่อนดีกว่า

por kacha

  “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆคน ที่ให้โอกาส และสนับสนุนในการทำงานต่างๆ ทุกอย่างมันคือประสบการณ์ที่ดีในชีวิตของผม ตั้งแต่เริ่มทำงานในวงการบันเทิง ผมได้โอกาสลองงานมาหลายอย่าง ทั้งนักร้อง นักแสดง จนถึงล่าสุด งานดีเจ ทุกๆสายงานเป็นความรู้สำหรับผม ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ สามารถนำทุกอย่างมาปรับใช้แต่ละสายงานได้ ต้องขอบคุณทุกคนๆจริง หรือแม้กระทั่งการได้รับรางวัลจากงานต่างๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว มาจนถึงปีนี้ มันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ผมรู้สึกอยากทำงานทุกอย่างให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังกับการทำงานของเรา และสุดท้าย ต้องขอบคุณแฟนเพลง รวมไปถึงทุกคนที่คอยให้กำลังใจอย่างดีเสมอมา ขอบคุณมากจริงๆครับ

ทีนี้มาลองฟัง คชา พูดถึงความรู้สึกกันบ้างดีกว่า

 “ถ้าพูดถึงความรู้สึก ก็ต้องดีใจกันเป็นธรรมดาแหละครับ ที่มีคนเล็งเห็นในความสามารถของเรา ให้เราได้ลองทำงานหลายๆอย่าง ทั้งงานเพลง งานพิธีกร และงานแสดง ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่ให้โอกาส ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเก่งหรือว่าเป็นขาขึ้นอะไรเลย แต่แค่เมื่อเราได้โอกาสที่ดีมา เราก็ตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด ทุกๆงานคือความรู้ คือประสบการณ์ ที่เราสามารถนำไปพัฒนาได้ หรือแม้แต่รางวัลต่างๆที่ได้มา ผมได้หยุดพัฒนาแค่นั้น รางวัลต่างๆ มันทำให้เรารู้สึกว่า เราต้องทำงานทุกงานให้ดียิ่งขึ้นไป ให้คุ้มค่ากับทุกรางวัลที่เราได้มา และสุดท้าย ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ทุกกำลังใจ จากทุกๆคน ที่มีให้กันเสมอมา ขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ >>

‘คชา นนทนันท์’ เผย ครั้งหนึ่งกับชีวิตตัวสำรอง เหมือนในซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ฟุ้ง ทำเพลงเองในยุคที่โลกเปลี่ยน ต้องปรับตัวให้ไว >>

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง >>

‘Finally We Meet Kacha 32 BD’ อบอุ่นด้วยรัก FC ปลื้ม ‘คชา นนทนันท์’ แต่งเพลงให้แฟนคลับ >>

‘คชา นนทนันท์’ บินเดี่ยวทำเพลงเอง เปิดตัวซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ‘เป้ MVL’ เสริมทัพ บอกเล่าอารมณ์ตัวสำรอง >>