ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

ช่อง Thrill แหล่งความบันเทิงแนวสยองขวัญสั่นประสาท ฉลอง 37 ปี Alien (เอเลี่ยน) มหากาพย์ไซไฟต่างดาวสุดสยองของโลกกับโปรแกรม  Alien Invasion  อัดความสยองเต็มสูบ ดึง Alien 3 ภาคออกอากาศรวดเดียวจบ ในวันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป พูดถึงสิ่งมีชีวิตนอกโลกทั้งที งานนี้ช่อง Thrill เลยขอเปิดโผ 12 คนดังที่มีความเชื่อว่า “เอเลี่ยน” หรือมนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง บางคนแค่เชื่อ บางคนคลั่งไคล้และศึกษาอย่างจริงจัง ขณะที่บางคนนั้นถึงขั้นอ้างว่าเคยถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาวมาแล้วก็มี

peet

พีท ทองเจือ

พระเอกมาดเข้มที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นนักแข่งรถแถวหน้าของเมืองไทย พ่วงด้วยดีกรีผู้เชี่ยวชาญด้านมนุษย์ต่างดาวที่เจ้าตัวสนใจศึกษามานานพร้อมเปิดบล็อกส่วนตัว Blog 17 เพื่อเผยแพร่ข้อมูลการพบจานบินในเมืองไทย และยังต่อยอดทางธุรกิจเปิดร้านกาแฟธีมมนุษย์ต่าวดาว Galaxy17 อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวอ้างว่าอร่อยระดับจักรวาล  เห็นทีต้องชวนเพื่อนเอเลี่ยนมารีวิวร้านสักหน่อยแล้ว

DJ

เผือก พงศธร

เป็นเรื่องฮือฮากันมาแล้วหลังดีเจจอมกวน  เผือก พงศกร ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าตนเคยเจอวัตถุทรงรีคล้ายเม็ดข้าวสารสะท้อนแสงลอยอยู่บนฟ้าใกล้ถนนเกษตรตัดใหม่กลางวันแสกๆ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นจานบิน โดยในเวลาต่อมายังได้พบกับคนที่พบเหตุการณ์ดังกล่าวในวันและเวลาเดียวกันอีกด้วย  แถมยังบอกอีกว่าเหล่าผู้กำกับ GTH หลายคนก็เชื่อว่า “มนุษย์ต่างดาวมีจริงเช่นกัน”

tom

ทอม ครูซ

อื้อฉาวไปเมื่อหลายปีก่อน สำหรับซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดอย่าง  ทอม ครูซ  สาวกคนสำคัญของลัทธิไซเอนโทโลจี  ที่ถูกออกมาแฉว่าเจ้าตัวเชื่อว่ามีพลังพิเศษที่สามารถช่วยเหลือผู้คนและปกป้องโลกจากมนุษย์ต่างดาวได้ แถมยังสร้างหลุมหลบภัยไว้หลบมนุษย์ต่างดาวอีกด้วย  แต่ทั้งหมดก็เป็นการแฉแบบโคมลอยเท่านั้น เพราะตัวแทนลัทธิฉาวดังกล่าวออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

kethy

Reehanna

เคที่ เพอร์รี่,ริฮานนา

ใครจะไปรู้ว่า ป๊อปสตาร์สุดเลิศอย่าง เคที เพอร์รี่ ก็เชื่อเรื่องเอเลี่ยนกับเขาเช่นกัน โดยนำความเชื่อของเธอมาถ่ายทอดลงบทเพลง E.T. จนฮิตติดชาร์ต  ขณะที่นักร้องสุดแซ่บ ริฮานนา ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเพราะหนังต่างดาวที่เธอเคยดูในวัยเด็กบวกกับความคิดที่ว่าท่ามกลางจักรวาลอันกว้างใหญ่ อาจมีสิ่งมีชีวิตอยู่นอกโลกบ้าง ทำให้เธอเองมีกิจกรรมสุดชิลที่มักทำร่วมกับพ่อของเธอในวัยเด็ก อย่างการดูท้องฟ้าตอนกลางคืนเพื่อมองหาจานบิน

nick

นิค โจนาส

นักร้องมาดเท่ห์  นิค โจนาส เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเชื่อแบบสนิทใจว่าเอเลี่ยนมีอยู่จริงทั้งจากที่ค้นคว้าตามอินเตอร์เนตที่มีรายงานเรื่องการพบเจอเอเลี่ยนและประสบการณ์ตรงที่เขาเคยเห็นจานบิน 3 ลำบินผ่านขณะกำลังเล่นบาสเกตบอลกับเพื่อนๆของเขา โดยหนุ่มนิคมักจะพูดคุยกับเพื่อนซี้อย่าง เดมี เลวาโต้ ที่เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวเช่นเดียวกันกับเขาอยู่บ่อยครั้ง

 

smith

วิล สมิธ และ เจย์เดน สมิธ

2 พ่อลูกสุดจี๊ดของฮอลลีวูดอย่าง วิล สมิธและเจย์เดน สมิธ ก็เชื่อฝังหัวเรื่องเอเลี่ยนเหมือนกัน ฝ่ายพ่ออย่าง วิล สมิธ นั้นทั้งผ่านงานแสดงหนังมนุษย์ต่างดาวมามากมายและยังเป็นสมาชิกชมรมไซเอนโทโลจีเหมือน ทอม ครูซ อีกด้วย ขณะที่ฝ่ายลูก เจย์เดน สมิธ ก็แสบใช่ย่อย เพราะเคยถาม บารัค โอบามา ประธานาบดีสหรัฐฯ ว่าเอเลี่ยนมีจริงหรือไม่  ซึ่งโอบามาก็ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ในเรื่องนี้  กล้าจริงๆนะพ่อหนู

viver

ซีกอร์นีย์ วีเวอร์

เมื่อพูดถึงเรื่องเอเลี่ยนแล้วไม่มีใครไม่นึกถึงเธอ  ซีกอร์นีย์ วีเวอร์  นักแสดงนำจากมหากาพย์ เอเลี่ยน  ซึ่งเธอเองก็เชื่อในเรื่องนี้และให้สัมภาษณ์ว่า เธอคิดว่าไม่ได้มีแต่มนุษย์เท่านั้นหรอกในจักรวาลนี้ แต่รัฐบาลต่างหากที่ตั้งใจปกปิดเรื่องนี้แก่ประชาชน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์เลยสำหรับประชาชนชาวโลกอย่างเราๆ

victori

วิคตอเรีย เบ็คแฮม

แม้แต่เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็เคยประสบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาตินี้ที่แอลเอ เธอเล่าว่าเธอเห็นวัตถุทรงกลมส่องแสงเหมือนพระจันทร์ลอยอยู่บนฟ้าแล้วก็หายไป ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าคงไม่ใช่จานบิน แต่หลังมีข่าวการพบจานบินในละแวกนั้นก็ทำให้เธอเชื่อเรื่องนี้ขึ้นมาทันที

baron (2)

บารอน เดวิส

ฟังดูเหลือเชื่อไม่น้อยสำหรับนักบาสสุดเนี้ยบ  บารอน เดวิส  เมื่อเขาออกมาบอกกับสื่อด้วยท่าทางซีเรียสว่า  เขาโดนต่างดาวลักพาตัวไปในระหว่างเดินทางจากลาสเวกัสกลับบ้านของเขาที่แอลเอ  โดยเล่าว่าระหว่างที่เขาขับรถอยู่นั้นเห็นแสงขนาดใหญ่พุ่งมาทางเขาและเมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็เห็นเหล่าครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาดน่าเกลียดกำลังจ้องมองสำรวจร่างกายของเขาก่อนที่จะวูบและรู้สึกตัวอีกทีในตอนเช้าของอีกวัน

Alee

มูฮัมหมัด อาลี

 ตำนานนักชกผู้ยิ่งใหญ่ มูฮัมหมัด อาลี ก็เคยเห็นจานบินอยู่บ่อยครั้ง ในช่วงเช้าที่เขาต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นประจำในเซนทรัล ปาร์ค เมื่อเขามองท้องฟ้าและมักจะเห็นแสงสว่างประหลาด เจ้าตัวมั่นใจว่ามันคือ UFO แน่นอนแต่ผู้จัดการของเขากลับไม่เห็น  “คุณลองมองท้องฟ้ายามเช้าตรู่ดูสิ คุณอาจจะเห็นจานบินวิ่งไล่จับกันระหว่างดาวก็ได้นะ”

เห็นเหล่าคนดังทั้งไทยและต่างประเทศประสานเป็นเสียงเดียวกันว่า “เอเลี่ยนมีอยู่จริง”ขนาดนี้  หากใครยังไม่แน่ใจเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพิสูจน์พร้อมกันกับมหากาพย์ “Alien” 3 ภาครวด(Alien, Alien 3 และ Alien: Resurrection) ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง Thrill

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีท-เจ็ง” หายเหนื่อย “โรเตอร์ ” ทำเกาหลี ทึ่ง เด็กไทย 14 เหยียบมิดไมล์ คว้าแชมป์ 2 สนาม จากการแข่งขันรายการล่าสุดที่เกาหลีใต้ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

 ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3

“เผือก-พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “HappyFresh”ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่

วิล สมิธ เตรียมถ่ายทอดเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งโลก ในใบปิดและตัวอย่างแรก King Richard