ชาร์เลท วาศิตา แจ๋ว….ตีบทแตก ถ่ายทอดบทบาทเด็กทำร้ายตัวเอง ในละครสะท้อนสังคม “วัยแสบสาแหรกขาด” จนแฟนละครอิน

เป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ สำหรับ น้องชาร์เลท-วาสิตา สาวน้อยน่ารักวัยใส ที่ผ่านผลงานการแสดงมามากมาย มาการันตีให้เห็นถึงความสามารถของเธอที่โดดเด่นเกินตัว จนผู้ใหญ่หลายคนต้องยกนิ้วให้ ล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทพิสูจน์ความสามารถกับบท ตังเม เด็กสาวเก็บกดครอบครัวมีปัญหา จนต้อง ทำร้ายตัวเอง ในละครน้ำดีสะท้อนสังคม “วัยแสบสาแหรกขาด” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวไม่เพียงแค่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของตัวละคร แต่ยังช่วยแนะนำข้อคิด และวิธีแก้ปัญหาอีกด้วย

chalett (2)

“ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็น ตังเม ค่ะ เป็นหนึ่งในห้าของเด็กที่มีปัญหากับครอบครัว คือแม่ของตังเมเขาไปเป็นภรรยาน้อย เลยทำให้เขามีปมด้อย และยิ่งถูกดุ ด่า ว่า ตี อีก ทำให้วันหนึ่งเขาทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ออกมาโดยการทำร้ายตัวเอง เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงเก็บกดที่สุดเท่าที่หนูเคยเล่นมาค่ะ มีการปรึกษาหลายๆคนค่ะ ถามคุณแม่ ถามผู้กำกับว่าคนเรามันถึงจุดจุดไหนกันที่จะต้องทำร้ายตัวเองขนาดนั้น ก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น กระแสจากคนดู ดีค่ะก็มีคนเข้ามาชมค่ะ ดูแล้วรู้สึกสงสารตังเม จริงๆ การทำร้ายตัวเอง หนูมองว่ามันไม่ถูกต้อง เราควรจะเห็นชีวิตของตัวเองมีคุณค่า  ถ้าเราทำร้ายตัวเองแบบนั้น แม่เราก็จะต้องเสียใจ และมันก็จะทำให้เรามีปมด้วยมากขึ้น ถ้าเราผูกปมแล้วแก้ตอนนั้นเลยมันก็อาจจะทัน แต่ถ้าเรายิ่งผูกปมให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ หนูว่าชีวิตเราไม่สดใสแน่นอนค่ะ ทางที่ดีเลยหนูว่าเรามีอะไรควรจะพูดกับแม่ตรงๆ เพราะเขาจะสามารถให้คำตอบและคำแนะนำที่ดีกับเราได้”

chalett (4)

ซุปตาร์ตัวจิ๋วที่นอกจากจะมีความสามารถที่โดดเด่นไม่แพ้ใครแล้ว เธอยังมีความคิดความอ่านและทัศนคติที่โตเกินวัยจนเป็นที่น่าชื่นชมอีกด้วย ติดตามชมบทบาทของ ชาร์เลท ในละครน้ำดีสะท้อนสังคม  “วัยแสบสาแหรกขาด” ทุกวันศุกร์เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 20.15-22.45 น.   ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง33

chalett (3)  chalett (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

ช่อง 3 ร่วมกับ “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ 2” พาแฟนๆ มาสนุก ในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP” >>

“Open house วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ร่วมเสวนาเปิดตัวละครตอนแรก!! พร้อมทีมนักแสดง >>

น้องๆ ละคร “วัยแสบสาแหรกขาด” และ น้องๆ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมใจขอรับบริจาค “น้ำใจ…สร้างกุศล” การรณรงค์รับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิคล” 2559 >>

ผู้จัด เอิน นิธิภัทร์ นำทีมทัพนักแสดงวัยแสบสาแหรกขาด เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติละครสร้างสรรค์สังคมไทย