“หนาวหลอนขำ” 6 หนุ่มแฟนฉันคอนเฟิร์ม “บุปผาอาริกาโตะ” ระดมความฮามายกแก๊ง

เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ที่สุดแล้วสำหรับการกลับมารวมตัวกันของ แน็ก-ชาลี ปอทเจส, แจ๊ค- เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์, ออฟ-อภิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์, อ๋อง-ธนา ตันตรานนท์, หยก-ธีรนิตยาธาร และ เก็ท-ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย เด็กๆ จากแก๊งแฟนฉันที่ตอนนี้ล้วนโตเป็นหนุ่มหล่อ เท่ห์ กวน แตกต่างกันไปตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน กำลังจะถูกถ่ายทอดลงบนจอภาพยนตร์ด้วยฝีมือของ ผู้กำกับต้อม ยุทธเลิศ  สิปปภาคโดยที่ตั้งใจดึงเสน่ห์ตัวตน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้ง 6 คนออกมา เพื่อสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากแฟนๆ และผู้ชมภาพยนตร์โดยเฉพาะ

IF

เพียงแต่ความไม่ธรรมดาของการกลับมารวมตัวกันแบบยกทีมครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในโลกของผู้หญิงรักจัดแค้นจริงที่มีอดีตและอาฆาตแค้นในรักอย่างบุปผาใน “บุปผาอาริกาโตะ” การกลับมาของหนังผีในสไตล์บุปผาที่ทั้งกวน ตลก ขนลุก สยอง สุดเข้มข้นที่ยกเครื่องเปลี่ยนใหม่หมด เพราะฉะนั้นเตรียมจินตนาการถึงความสนุกสนานที่พร้อมจะเกิดขึ้น จากการได้เห็น 6 คาแรคเตอร์สำคัญที่มีสารพัดลูกบ้าติดตัวร่วมฝ่าความหนาวยะเยือกหลอนสุดขั้ว ผจญชะตากรรมขนหัวลุกกระเจิดกระเจิงไปด้วยกันในออสการ์ลอดจ์ บ้านพักที่ปกคลุมไปด้วยหิมะในเมืองนิเซโกะ ที่มีประวัติความเฮี้ยนของเรื่องราวน่ากลัวทั้งหลอน และสยองไปพร้อมกับการระเบิดเสียงหัวเราะซึ่งจะเกิดขึ้นไปพร้อมๆ กันโดยไม่รู้ตัว โดยหนุ่มแจ๊คได้กล่าวว่า

fanchan (8)

fanchan (4)

 คือแค่นึกภาพว่าแฟนๆ จะได้เห็นการกลับมารวมตัวกันของพวกเรา แก๊งแฟนฉันทั้ง6คน แบบครบทีม ที่พร้อมอกพร้อมใจกันกลับมาสร้างรอยยิ้ม สีสัน ความสุข สนุกสนานบนจอภาพยนตร์อีกครั้งก็ตื่นเต้นแล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่ต้อมทาบทาม และชวนพวกเรา แล้วยิ่งบอกว่าพี่ต้อมเขียนบทหนังเรื่องนี้ เพื่อที่จะดึงธรรมชาติ เสน่ห์ในความเป็นตัวตนจริงๆ ของพวกเรามาสร้างเป็น 6 ตัวละครสำคัญในหนังบุปผาอาริกาโตะซึ่งคือหนังบุปผาภาคใหม่ที่พี่ต้อมตั้งใจพลิกโฉมเปลี่ยนแปลงใหม่หมดตั้งแต่เรื่องราว ตัวละคร วิธีการนำเสนอ เพื่อให้เป็นหนังหนาว หลอน ขำระดับมาสเตอร์พีซเพื่อคนดูในโลกดิจิตอล มันเป็นอะไรที่สร้างความรู้สึก ท้าทาย กระตุ้นต่อมความพลุ่งพล่านในตัวพวกเราทั้ง6คนมากๆ ที่จะได้ทำอะไรสนุกๆ สร้างความประทับใจให้กับคนดูและแฟนๆ อีกครั้งหนึ่ งถึงแม้จะใช้เวลานานถึง12ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเหมือนเป็นการกลับมาของ 2 ปรากฎการณ์ที่อยู่ในใจของคนดูหนังทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่รักแฟนฉันหรือคนที่ชื่นชอบบุปผา รอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้ดูภาคใหม่ ก็จะได้ดูพร้อมกันเลยในบุปผาอาริกาโตะ หนังผีแบบบุปผาที่ขำไปด้วยน่ากลัวไปด้วย สะดุ้งหลอนไปด้วยโดยมีพวกเราทั้ง 6 คนต้องเข้าไปเผชิญกับเหตุการณ์สุดสยองในออสการ์ลอดจ์ถึงประเทศญี่ปุ่น ได้เผชิญหน้ากับบุปผา และความอาฆาตแค้นที่ฝังตัวอยู่ในที่พักแห่งนี้จะได้เห็นวิธีรับมือกับวิญญาณร้ายสุดเฮี้ยนในแบบฉบับของพวกเราเองที่ไม่รู้ว่าจะหลอนหรือขำดี  แต่ที่แน่ๆ คือจะไม่รู้เลยว่ามีอะไรที่จะเกิดขึ้นตรงหน้าบ้างครับ” 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุปผาอาริกาโตะ” เปิดความเฮี้ยนโลเกชั่นหลอนเวอร์ชั่นคอมิคที่เว็บตูน “ออสการ์ ลอดจ์” พักหรู อยู่สบาย ตายไม่รู้ตัว

พักหรู อยู่สบาย แต่อาจตายไม่รู้ตัว หลอนสยองก่อนดู บุปผาอาริกาโตะ” กับ “ออสการ์ ลอดจ์” การ์ตูน “Side Story หลอนสยอง”

ตอกย้ำความน่ากลัว “#บุปผาอาริกาโตะ” “แน็ก-เก้า” คู่รักสุดหลอน ของต้อม ยุทธเลิศ

“#บุปผาอาริกาโตะ” ออกสติ๊กเกอร์ line สุดแซ่บ คำอินเทรนด์

เมื่อ เก้า สุภัสสรา ธนชาต เป็น บุปผาคนใหม่ ในภาพยนตร์ โรแมนติก เลือดนอง สยองขำ จากลายเซ็นของ “ยุทธเลิศ สิปปภาค” กับ “#บุปผาอาริกาโตะ”