ปีทอง ของ “อะตอม ชนกันต์” แต่งกี่เพลง ดังเปรี้ยง! รางวัลการันตี!!! …

จากเด็กหนุ่มนักกฎหมาย ที่เดินเข้ามาตามความฝันทางด้านเสียงเพลง เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลงหน้าใหม่ จากที่ไม่เคยมีใครรู้จัก แจ้งเกิดเพลงแรก “PLEASE” จากลายมือของตัวเองจนยอดวิวถล่มทลาย ส่งเพลง “แผลเป็น (SCAR)” ตามด้วยล่าสุด “ทางของฝุ่น (DUST)” ออกมาย้ำคนหัวใจสลาย ให้ระทม จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในนามเด็กหนุ่มนักแต่งเพลงหน้าใหม่คนนี้…“อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม”สังกัด ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ผ่านมาเพียง 1 ปีกว่าบนเส้นทางดนตรี พูดได้เต็มปากเลยว่า เป็นคลื่นลูกใหม่มาแรงแห่งยุค การันตีด้วยรางวัลจากสถาบันต่างๆ อย่าง นักร้องชายที่สุดแห่งปี 2015 จาก Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 5 และล่าสุด New Wave Of The Year จาก The Guitar Mag Awards 2016 ซึ่งถือได้ว่า เป็นอีกรางวัลที่มีเกียรติมากที่สุดในชีวิต ของศิลปินหน้าใหม่ ที่ชื่อ “อะตอม ชนกันต์”

atom11

 “ผมต้องขอบคุณพี่อาม หัวหน้าค่าย ไวท์มิวสิค และทีมงาน, พี่บอล อพาร์ทเม้นต์คุณป้า โปรดิวเซอร์คู่ใจของผม ขอบคุณโอกาสดีๆ จากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และที่ขาดไม่ได้ คือ แฟนคลับทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจ ส่งแรงเชียร์มาโดยตลอด ผมจะมีวันนี้ไม่ได้ ถ้าขาดพวกคุณทุกๆ คน คงไม่มีคำพูดใดที่มากกว่าคำว่า ขอบคุณ ผมจะผลิตผลงานดีๆ มาให้ทุกๆ ได้ฟังกันเรื่อยๆ นะครับ ผมหวังว่า คนอกหัก ช้ำรัก คงจะชอบ เพราะเป็นทางของผมครับ (หัวเราะ)” อะตอมกล่าวทิ้งท้าย

ฟังเพลง ชมเอ็มวี  และข่าวความเคลื่อนไหว ของ “อะตอม ชนกันต์” ได้ที่ YouTube : officialwhitemusic / www.facebook.com/whitemusicrecord / www.facebook.com/atomoatomofficial / IG @atomoatom /@whitemusicrecord พร้อมกับดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232599 / iTunes / KKBOX  

ที่มา:  ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี

“อะตอม”  GUM ลัง ส่ง Line Sticker  สื่อแทนใจ ครบเครื่องทุกความรู้สึก

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>