“ดัง” ทำงานด้วยใจ..ไม่คาดหวังกระแส!!!

เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้ฟังตลอด..มาถึงตอนนี้ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ก็มีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองแล้วถึง 9 ชุด ซึ่งอัลบั้มล่าสุด Funista (ฟันนิสต้า)  ภายใต้สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ที่เป็นคนดูแลการผลิตเองทั้งหมด ก็ยังคงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น วันนี้ “ดัง” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการทำงานเพลงในตอนนี้ให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

“สำหรับตอนนี้ “ดัง” แฮปปี้กับวงการเพลงมาก เพราะรู้สึกว่ามีศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงออกผลงานมาให้ฟังอยู่ตลอด “ดัง”เองก็เป็นคนที่ชอบฟังเพลงอยู่แล้ว ทำให้ได้ฟังเพลงที่หลากหลายแนวจากน้องๆ รุ่นใหม่ๆ ซึ่งยอมรับว่าเก่งและมีฝีมือทั้งนั้น.. ในฐานะที่เราก็ทำงานอยู่ตรงนี้ต้องเป็นทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังในเวลาเดียวกัน ก็เรียกว่าได้กำไร อย่างงานเพลงของ “ดัง”เองก็บอกตามตรงว่าทำทุกอย่างด้วยใจรัก ไม่ได้มีความคาดหวังเรื่องกระแสแล้ว คือตอนนี้ “ดัง” รู้สึกว่าแค่ได้ทำงานเพลง ได้ถ่ายทอดไอเดียของเราผ่านออกมาเป็นเพลง และมีคนตอบรับ มีคนชอบผลงาน “ดัง”ก็มีความสุขและหายเหนื่อยแล้วครับ ในเรื่องของกระแสเพลงถ้าเกิดว่ามันแรง มันก็ดี ถือว่าเราได้รับกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะอัลบั้มนี้ “ดัง” ทำเองทั้งหมด ทุก-ขั้นตอน ก็อยากขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคงรักและติดตามผลงานของ “ดัง” อยู่ตลอด ก็ขอให้รักกันไปนานๆนะครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลงล่าสุด “รั้ง”ของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube (ยูทูป) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.comหรือ www.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทุบทุกสถิติ ทลายทุกกระแส แร้ง เพลงแรงที่สุดของเมืองไทย”

“ดัง พันกร” ชวนแฟนเพลงเปิดคลื่นซี้ด 12 พฤศจิกายนนี้…รับฟังซิงเกิ้ลใหม่พร้อมกัน!!

“ดัง พันกร” สวมวิญญานหมอดู ฟันธง “ธันวา” เนื้อคู่สวยใส..มีไฝข้างขวา

“ภัทร” สุดเขิน..โดน “ก้อย” เปิดซิงจูบแรก

สาวสะท้าน..“ก้อง-โดม” Swinging จัดหนัก จัดเต็ม