“ONG BAK LIVE SHOW” องค์บาก ไลฟ์โชว์ การแสดงสุดอลังการหนึ่งเดียวของโลก เล่นจริง! เจ็บจริง! สัมผัสทุกมิติของศิลปะการต่อสู้

บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เคยสร้างประวัติศาตร์ครั้งสำคัญให้กับวงการภาพยนตร์ไทย โดยการร่วมมือของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้กำกับแถวหน้า และ “พันนา ฤทธิไกร” ผู้กำกับการต่อสู้มือวางอันดับหนึ่งของเมืองไทย ทำให้ “องค์บาก” เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่น ที่แสดงถึงศิลปะการต่อสู้แบบไทย และความสามารถของนักแสดงแอ็คชั่นไทยภายใต้สโลแกน “เล่นจริง เจ็บจริง” ให้โด่งดังไกลไปทั่วโลก นอกจากจะประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ในประเทศไทยแล้ว องค์บากยังดังไกลไปทั่วโลก ด้วยการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวงกว้างพร้อมสร้างสถิติใหม่ ทั้งในทวีปเอเชีย, ทวีปอเมริกา, และทวีปยุโรป และยังสามารถติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศฮอลลีวูดได้สำเร็จ ซึ่งยังไม่เคยมีหนังไทยเรื่องไหนทำได้ในสมัยนั้น

ONG BAK LIVE (4)

ONG BAK LIVE (1)

“องค์บาก” กำลังกลับมาทวงบัลลังค์แอ๊คชั่นอีกครั้ง กับการแสดงโชว์แอ็คชั่นที่สมจริง เล่นจริง เจ็บจริง ที่คนดูจะได้เห็นกันแบบสดๆ พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟกสุดอลังการหนึ่งเดียวในโลก โดยทางบริษัทสหมงคลฟิล์มฯ ไว้วางใจมอบภาพยนตร์เรื่อง “องค์บาก” ให้คุณ วินิจ เลิศรัตนชัย”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  ผนึกกำลังเหล่าพันธมิตรร่วมสร้างสรรค์งาน   “ONG BAK LIVE SHOW” กำกับการแสดงโดย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เนรมิตฉากสำคัญอันโด่งดัง 6 ฉากจากภาพยนตร์ อาทิ ต้นไม้ของผู้กล้า, ถนนนักสู้, ดับเดือด, มวยลอยฟ้า,ตุ๊ก ตุ๊ก เหิน และสมรภูมิสุดท้าย กลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้ง ผ่านการแสดงจากเหล่านักแสดงสตั๊นแมนระดับโลก ที่ผู้ชมจะได้เห็นการแสดงการต่อสู้ที่สมจริง ดุเดือด รวบรวมทุกความโหดเอาไว้ อย่างที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ผสมผสานเทคนิคพิเศษ และอุปกรณ์พิเศษ โดยได้ ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ผู้สร้างละครเวทีอันดับ 1 ของเมืองไทย มาเป็นผู้ร้อยเรียงเรื่องราวให้ชวนติดตามตลอดการแสดงบนเวที และมอบหมายให้ บริษัท ด็อกเตอร์เฮด จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องขององค์ประกอบศิลป์มือหนึ่งในวงการภาพยนตร์  ดูแลภาพรวมของการแสดง ให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมโชว์การแสดงแอ็คชั่นแบบสดๆ ต่อหน้าแขกผู้มีเกียรติ และสือมวลชน ไปเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม 2559 ณ. สตูดิโอมูนสตาร์

ONG BAK LIVE (12)

ONG BAK LIVE (11)

ONG BAK LIVE (7)

ชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า

“ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์เรื่ององค์บาก ทางเรารู้สึกมีความยินดีที่ทางคุณวินิจ และพันธมิตร สนใจที่จะนำในภาพยนตร์เรื่องนี้มานำเสนออีกครั้งในรูปแบบใหม่ หนังเรื่องนี้คือความภาคภูมิใจของเรา และเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเช่นกัน ที่องค์บากเคยสร้างชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้รู้จักถึงการแสดงศิลปะการต่อสู้ของไทย รู้จักมวยไทย จะเห็นได้ว่ามีชาวต่างชาติหันมาสนใจเรียนมวยไทย ฝึกการต่อสู้แบบในหนัง เรียนภาษาไทย และรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น การกลับมานำเสนอในรูปแบบการโชว์ศิลปะการต่อสู้ให้นักท่องเที่ยว ทั้งคนไทย และคนต่างชาติ ได้ชมแบบสมจริง บวกกับเทคนิคใหม่ๆ ของทีมงานคนไทยคุณภาพ ถือเป็นอีกแรงผลักดันที่จะช่วยเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของไทยให้ทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้นค่ะ”

ONG BAK LIVE (2)

“ONG BAK LIVE SHOW” พร้อมกระชากม่านการแสดงสำหรับทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ภายในเดือนกันยายน 2559 นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ใจกลางเมือง SHOW DC โดยเนรมิต SPORT ARENA เป็นสมรภูมิแห่งการต่อสู้ และฉากเสี่ยงตายต่างๆ เพื่อถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ของโชว์ในครั้งนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>