มีเพื่อนเยอะ ก็ไม่ “โคตรดี” เท่ากับมีเพื่อนรัก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก ศิลปิน “สมเกียรติ” (Somkiat)

ศิลปิน วง สมเกียรติ (Somkiat)  แห่งค่าย สมอลล์รูม ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “โครตดี”(BFF) ซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 จากอัลบั้ม _SARA โดยทิ้งห่างจากซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 “นิสัย” มานานถึงเกือบปี โดยการกลับมาคราวนี้ก็เลยนำเพลงสนุกๆใสๆเนื้อหาดีซึ่งมาพร้อมกับเอ็มวีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสื่อสารความเป็นเพื่อนของทั้ง 5 หนุ่มได้ชัดเจนมากขึ้น ที่นำโดย โบ๊ท – คนาวิน เชื้อแถว (ร้องนำ)/บอส – ภูริช พันธุ์สุข (กีตาร์)/นนท์ – ธนญ แสงเล็ก (กีตาร์ – คอรัส)/ นัท – ณัฐ เบญจรงค์รัตน์ (เบส) และ ยิ้ม – ประวิทย์ ฮันสเตน (มือกลอง) โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตกันไปเมื่อปลายปีที่แล้วพร้อมกระแสตอบรับที่เกินคาด ทำให้มีการผลิตรอบสองและมีงานโชว์เข้ามาอย่างต่อเนื่องและยังมีโอกาสติดรายชื่อเข้าชิง รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในหลายๆงานประกวดอีกด้วย

Poster - BFF

สำหรับเพลง “โครตดี” ได้ โบ๊ท นักร้องนำ เป็นคนเขียนเพลงนี้ให้กับเพื่อนๆในวง หลังจากเจอเรื่องราวทั้งดีและไม่ดีกันมา ทั้งตลอดเส้นทางการทำงานเพลงและตลอดระยะเวลาของความเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนความรู้สึกที่เรามีให้กับเพื่อน เพราะคงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีเพื่อนที่เข้าใจเรา คอยอยู่ข้างๆเรา ออกไปใช้เวลาเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ แล้วค่อยกลับมาลุยกันใหม่ มีแค่เราก็พอ เพราะมีแค่เรา…โคตรจะดี

มิวสิควิดีโอตัวนี้ไม่มีพระเอกนางเอก เนื่องจากว่าเพลงนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนโดยเฉพาะ ซึ่งตัวเดินเรื่องก็จะเป็นสมาชิกในวงทั้ง 5 คน ที่สามารถรับประกันความบ้าแบบเกินพิกัดพร้อมโดยการนำเสนอภาพมิวสิควิดีโอด้วยการแปรอักษรมือย่อมๆ แต่ท่าประกอบไม่ได้ย่อม เพราะเบ็ดเสร็จทั้งหมด 100 ท่า !! ทำให้นึกถึงวันที่นั่งแสตนเชียร์ตอนมัธยมซึ่งเป็นสมัยที่พวกเราทุกคนต่างมีความผูกพันกับเพื่อนมากที่สุดแล้ว

ติดตามความเป็นเพื่อนรัก ที่ โค-ตะ-ระ-จะ-ดี ในแบบฉบับ Somkiat ได้แล้ววันนี้ กับเพลง “โครตดี” (BFF)

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้ม! จริงจัง! ในแบบ SOMKIAT กับมุมมองความเป็นผู้ใหญ่ในเพลง “ธรรมดา” พลังบวกที่จะเยียวยาสังคมให้กลับมาธรรมดาอีกครั้ง >>

ฟังใจ ครอสเพลย์ 4 เผยชื่อวงพร้อมปล่อยเพลงสุดจี๊ด นำโดย เทเลกซ์ เทเลกซ์ ปะทะ สมเกียรติ >>

ความห่วยที่มีเสน่ห์จาก “สมเกียรติ” กับ EP “โชวห่วย” ร้านค้าทางดนตรีที่พร้อมให้คุณเลือกสรร >>

“สมเกียรติ” ใส่เต็มความสนุกในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “คำหวาน” พร้อมวาดลวดลายไม่ยั้งกับคอสตูมสุดคัลเลอร์ฟูล >>

อะตอม-นนท์-ออฟ-กัน นำทัพศิลปินมอบความสนุก ในงาน “Lazada 9.9 Big Discovery Sale Concert” >>