“คลื่นซี๊ด” แจกไม่ยั้งทองคำ 1 บาท ทั่วประเทศ

คลื่นซี๊ด 97.5 FM แจกไม่ยั้งทองคำ 1 บาท ทั่วประเทศ” สำหรับใครที่เป็นแฟนประจำของคลื่นซี๊ด 97.5 FM คงไม่พลาดกับกิจกรรมเริ่ดๆสนุกๆ ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ที่ทางบิ๊กบอสคลื่นซี๊ด ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล จัดเต็มเหนี่ยวมาให้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรม “SEED WHO ล่า HOOK” ช่วงเวลาที่เปิดให้ร่วมสนุก เพื่อรับ seed collection ของพรีเมี่ยมสุดซี้ดที่ไม่ซ้ำแบบใครในแต่ละเดือน และพิเศษสุดรางวัลใหญ่ seed big hook ทองคำหนัก 1 บาท ซึ่งล่าสุดสาวจากจังหวัดร้อยเอ็ด และสาวเหนือจากจังหวัดเชียงราย ทำแจ็คพ็อตแตกคว้าทองไปครอง ร่วมลุ้น ร่วมสนุก และได้เป็นผู้โชคดี เพียงส่ง sms มาที่ 4111975 ได้ทุกวัน ทุกช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2457183

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 FM
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 FM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

โสดแล้วรุ่ง! “ตุ้ย-ธีรภัทร์” สร้างสมดุลชีวิตให้มีความสุข >>

สาว ๆ ฟินสนั่นฮอลล์ 11 หนุ่มสามีแห่งชาติ จัดเต็ม ความสนุก – ประทับใจ “มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต (MY BOYFRIENDS CONCERT)” ล้นทะลักอิมแพ็ค >>

“พีช พชร” ลั่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นดนตรี ! มั่นใจ “My Boyfriends Concert” ถ่ายทอดอารมณ์ถึงแฟน >>