“ป๋อมแป๋ม” เปิดใจ “วู้ดดี้” ถึงแรงบันดาลใจในการเป็นพิธีกร

“ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” รายการทอล์กโชว์ที่จะสร้างเสียงหัวเราะในยามค่ำคืน โดยพิธีกรฝีปากกล้า “ป๋อมแป๋ม” อาทิตย์นี้ พบกับ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตสมัยเรียนในต่างประเทศ ซึ่งเป็นที่มาของอาชีพพิธีกร ที่ประสบความสำเร็จในวันนี้

TTT0304 (2)

TTT0304 (1)

“วู้ดดี้” เผยว่า ได้ไปเรียนหนังสือที่อเมริกาอยู่ประมาณ 5-6 ปี ใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ไลฟ์สไตล์คือการเสพงานศิลปะ งานอาร์ตต่างๆ แต่เอาตรงๆ ก็ทำตามกระแสครับ เหมือนเรายังไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร เห็นเค้าทำเราก็อยากทำบ้าง (หัวเราะ) ตอนที่เรียนสมัครไปหลายชมรม เลยสมัครเข้าชมรมละครเวที เพราะชอบบอร์ดเวย์มาก ถ้ามีโอกาสก็จะไปดู แต่มันแพงมากครับ เลยต้องทำงานพาร์ทไทม์เก็บเงินไปดูเอง ส่งพิซซ่าบ้าง ส่งแซนวิชบ้าง บางทีก็ทำบาร์เทนเดอร์ แต่สุดท้ายก็ไปจบที่ชมรมโต้วาที ได้เป็นแชมป์ตัวแทนของรัฐ ตอนอายุ 15 ในหัวข้อสิทธิสตรี ผมต้องทำการบ้านเยอะมากเพื่อให้ได้รางวัลนี้มา และนี่คือสิ่งที่ทำให้เราเริ่มรู้แล้วว่า เราอยากเป็นพิธีกร และมีอยู่ช่วงหนึ่งผมได้ทำงานเบื้องหลังเต็มตัว แต่พอทำไปสักพักวันหนึ่งรู้สึกเบื่อ จึงคิดไอเดียทำรายการใหม่เป็นพิธีกรเอง นี่คือจุดเริ่มต้นของรายการทอล์คโชว์อย่างรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ทำให้ตอนนี้ผมมีความสุขกับอาชีพนี้มากครับ”

TTT0304 (4)

TTT0304 (6)

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.59 เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com

TTT0304 (3)  TTT0304 (5)

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

สุดปัง!! “WOODY SHOW” ประเดิมเทปแรก 1 พ.ย.นี้ ว้าวจัดหนัก!! เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ตั้งแต่ต้นจนหยดสุดท้าย >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>