“ปุ๊กลุก – โบวี่” ชวนท้าพิสูจน์ความอัศจรรย์ จาก 7 นักมายากลระดับโลก “ดิ อิลลูชั่นนิส” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

ถึงแม้จะเป็นสาวสวย..แซบ!! แต่เรื่องหวาดเสียว ลุ้นระทึก “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” กับ “โบวี่-อัฐมา” ก็ไม่มีพลาด ดูอย่างการแสดงมายากลสุดล้ำจากบรอดเวย์ TOYOTA Presents THE ILLUSIONISTS Live From BroadwayTM, Bangkok 2016” (โตโยต้า พรีเซ้นต์ส ดิ อิลลูชั่นนิส ไลฟ์ ฟรอม บรอดเวย์, แบงคอก 2016) ที่ บีอุส โปรดักชั่น (BeUs Production) กำลังจะนำมาเปิดการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทย 2 สาวก็รีบตีตั๋วไปรอ ตะลึง..อึ้ง..ทึ่ง..เสียว ก่อนใคร!! แถมยังฝากเชิญชวนชาวไทยให้ร่วมไปพิสูจน์ความอัศจรรย์ระดับโลกด้วยตาตนเอง

illus (5)

สาวคมเข้ม “ปุ๊กลุก” บอกว่า “ปุ๊กชอบดูมายากลตั้งแต่เด็กๆ ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ อยากจะรู้ว่านักมายากลจะทำอะไรให้เราประหลาดใจอีก แล้วก็อยากจะพิสูจน์ให้ได้ว่าเค้าทำเรื่องน่าทึ่งแบบนั้นได้ยังไง เพราะฉะนั้นเมื่อมีคณะมายากลเบอร์หนึ่งของโลกอย่าง ดิ อิลลูชั่นนิส มาเปิดการแสดงในเมืองไทยทั้งที จะพลาดได้ยังไงละคะ ยิ่งพอรู้ว่ามีนักมายากลระดับท็อปของโลกถึง 7 คน ที่มีความถนัดในมายากลรูปแบบต่างๆ ไม่ซ้ำกันเลย มาโชว์อยู่บนเวทีเดียวกัน แค่นี้ก็น่าจะพอแล้วนะคะ สำหรับเหตุผลว่าทำไมถึงต้องรีบจองตั๋วไปดูโชว์นี้ให้ได้”

illus (3)

ด้านสวยหมวย “โบวี่” เสริมว่า “ได้ข่าวว่า ดิ อิลลูชั่นนิส เป็นคณะมายากลระดับโลก ที่ฉีกกฎการเล่นกลแบบเดิมๆ จนสร้างปรากฏการณ์ขายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยงทุกที่ที่จัดแสดง พอได้ฟังแค่นี้ โบรีบไปจองตั๋วเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีโชว์ดีๆ แบบนี้มาให้ชมอีก แล้วยิ่งพอรู้ว่าใช้โปรดักชั่นจัดเต็มแบบบรอดเวย์ ทั้งแสง สี เสียง และวงดนตรีสด ก็แทบจะอดใจไม่ไหว อยากให้ถึงวันแสดงเร็วๆ แล้วโบว่าช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม มายากลนี่แหละค่ะ น่าจะเป็นการแสดงที่เหมาะที่สุด ที่จะไปชมกันได้ทั้งครอบครัว”

illus (1)

illus (2)

พิสูจน์สุดยอดความอัศจรรย์ และลุ้นระทึกระดับโลก ได้ในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพียง 6 รอบการแสดงเท่านั้น!! จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BeUS Production / IG : @BeUSProduction / Twitter : @BeUSProduction

illus (7)

illus (8)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เว้าอีสานคล่องปร๋อ ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”

ข่าวประชาสัมพันธ์งาน “F&F Active”

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และ บริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด เปิดตัวสุดยอดสารคดี “My Queen พระราชินีของเรา” พร้อมพระฉายาลักษณ์ทองคำประดับเพชร 84 เม็ด เฉลิมฉลองครบรอบ 84 พรรษา แห่งสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย

โบวี่-จิ๊บ ร่วมงานเปิดเสื้อแบรนด์ใหม่สไตล์แคชชวลชิค อาลิย่า (Aaliyah)