เปิดใจ “หวาย” อาหารเปลี่ยนชีวิต

มีชาวเก้งกวางเอาเพลง “ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” ของศิลปินสาว “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ มาคัฟเวอร์มากมาย เต้นกันทุกเมโลดี้ ขยับทุกวินาที ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเพลงออกมาโดนใจแฟนเพลงที่เฝ้ารอทุกครั้งไป

โดยเฉพาะการกลับมาครั้งนี้ ได้เปลี่ยนแปลงทั้งแนวเพลง และรูปร่าง จนหลายคนตกใจในความผอมและสวยขึ้นเป็นกอง จนหลายคนยกเป็นไอดอลในการลดน้ำหนัก งานนี้ทีมงานนิตยสาร Olive” เลยรีบขอคิว “หวาย” มาเล่าถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญนี้ ว่ามีวิธีลดน้ำหนักได้ยังไง!!

waii

“หวาย” เล่าว่า เมื่อก่อนไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเลย มาวันนี้ใส่ใจเรื่องอาหารมากขึ้น ตั้งแต่เริ่มศึกษาอย่างจริงจัง ทุกวันนี้ขาดมื้อเช้าไม่ได้เลย สำคัญมากค่ะ เป็นมื้อหลักที่จะต้องทาน ส่วนมากจะเป็นไข่ตุ๋น ออมเล็ต หรือขนมปังกับพรีนัทบัตเทอร์ และที่ขาดไม่ได้เลย โยเกิร์ตค่ะ!! นอกนั้นทั้งวันก็ทานของที่ชอบปกติค่ะ ทุกวันนี้ หวาย พอใจแล้วที่น้ำหนักลดลง มั่นใจขึ้น รู้สึกสุขภาพข้างในดีขึ้น แต่ยังติดขนมเหมือนเดิมนะคะ ทานทุกวัน แต่วันละนิด ลดลงแล้ว หันมาเลือกทานของที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ทานเนื้อสัตว์บก หันมาลองทานสลัด เมื่อก่อนจะไม่ทานผักเลย เดี๋ยวนี้ซื้อมาทำเอง ทำไปด้วย ชิมไปด้วย สนุกดีค่ะ หวาย เชื่อว่าถ้าหวายเปลี่ยนมาทำแบบนี้ได้ ทุกคนก็ต้องทำได้ค่ะ”

สามารถติดตามเพลงและชมมิวสิคฯ ชีวิตดี๊ดี (Very Well) ของ หวาย – ปัญญริสา ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339016 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WAII ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ให้พูดได้ไหม’ เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์ที่ทุกคนต้องคิดถึง >>

ตัวแม่! เรียกรวมพล “หวาย กามิกาเซ่” ชวนแฟนคลับย้อนวันวานในแฟนมีต “Waii 2k Fan Meet” >>

WAII ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่ของวงการ T-Pop กับซิงเกิลใหม่ “Base on Whose Story”

WAII คัมแบค ทวงคืนบัลลังก์ T-POP ในซิงเกิลใหม่ DAMN สไตล์ EDM แรงสะเทือนวงการ

กระแต-หวาย ทุ่ม! ลงมือตัดต่อเอ็มวีเองยันเช้า