“นก – จริยา” ผู้จัดคนเก่ง ควง “มิ้น ชาลิดา” และ “ท็อป จรณ” นำทีมนักแสดงร่วมบวงสรวงละคร “รักหลงโรง”

 ถือฤกษ์ดีช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ทำพิธีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ช่อง 3 หนองแขม สำหรับละคร “รักหลงโรง” ของค่าย เมคเกอร์ เจ โดยงานนี้ผู้จัดคนเก่งฝีมือดี นก – จริยา ที่สร้างสรรค์ผลงานละครดีๆ มาหลายเรื่อง ได้นำทีมนักแสดงเข้าร่วมบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง อาทิ ท็อป – จรณ พระเอกหนุ่มหล่อเข้ม (รับบท ตุลา), มิ้น – ชาลิดา นางเอกสาวสวยมากความสามารถ (รับบท ลูกแก้ว หรือ แกรนด์ – กีรณา), ป๊อบ – ฐากูร, ฝ้าย – นันทนัช, เต๋า – ภูศิลป์, ซาย – หทัยชนก, มะปราง – วิรากรานต์, บุศ บุศย์สิริ, ดีเจมะตูม พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งงานนี้ถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวทั้งผู้จัดและนักแสดงก็ไม่มีหวั่น

raklongrong (22)

raklongrong (20)

ละครเรื่อง “รักหลงโรง” เป็นเรื่องราวของ กรีณา (มิ้น – ชาลิดา) ซุปตาร์สาวไฮโซหัวสูงที่ไปเติบโตในต่างแดน บวกกับหน้าตาสะสวยของเจ้าหล่อนทำให้เธอได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าใครต่างก็ต้องรุมล้อมและเอาใจเธอ  ซึ่งที่แท้จริงแล้วกรีณาเป็นหลานสาวของเจ้าคณะลิเกที่กำลังตกอับ แต่แล้วดวงดาวที่กำลังส่องประกายแสงนี้กลับร่วงหล่นตกสู่พื้นดิน เช่นเดียวกันกับชะตาชีวิตของกรีณา ที่พลิกผันตกอับหมดสิ้นทุกสิ่งอย่าง เธอจึงหวนคืนสู่บ้านเกิดที่มีมรดกซึ่งทิ้งไว้ให้เธอต้องกอบกู้มันขึ้นมา นั่นก็คือคณะลิเก แต่มันก็ไม่ง่ายนักเพราะความเยอะเข้าเจ้าตัว และการมีเรื่องกับ ตุลา (ท็อป – จรณ) ชายหนุ่มปากร้ายทำให้กรีณาหัวเสียอย่างมาก

raklongrong (14)

raklongrong (17)

raklongrong (19)

เรื่องราวจะสนุกสนานและเข้มข้นมากแค่ไหน ติดตามชม “รักหลงโรง” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

ช่อง 3 เปิด “ห้องหุ่น” ปลุกท่านเจ้าคุณคืนชีพอีกครั้ง กับอาถรรพ์ในตำนาน >>

“ท็อป จรณ” โอดบท “เกมล่าทรชน” ยากยอมรับบท “มาวิน” ยกระดับทางการแสดง!

“นก-จริยา”เผยเคล็ดลับหุ่นสวยด้วย “JREEYA” >>