มิ้นท์-อั๋น ชวนชิมสุดยอดราเมนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ทองหล่อ

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ร้านอาหารราเมนของญี่ปุ่นที่ผ่านการชนะเลิศที่งาน Tokyo Ramen Show มาแล้ว 5 สมัย มีสาขาในประเทศจีน และฮ่องกง โดยราเมน Iroha กำลังจะเปิดสาขาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็ว ๆ นี้   สำหรับสาขาในประเทศไทยถือเป็นสาขาแรก ความพิเศษของราเมน คือ มีทั้งราเมน และ Homemade Izakaya Style ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย ภายใต้การนำของ 5 ผู้บริหาร นำโดย นายธนิตศักดิ์ ศีลปพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ,นายธนยศ คล่องประมง ,นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ ,นางสาวอภัสนันท์ ศีลปพิพัฒน์ และนายธนิศร คล่องประมง กรรมการบริหาร และในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน และ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นประธานพิธีเปิดงาน โดยมีไฮไลท์ของพิธีเปิดที่ แสดงถึงความเป็นต้นตำรับของประเทศญี่ปุ่น เปิดถังสาเก เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยของร้าน พร้อมชมโชว์ชุดพิเศษ กลองไทโกะ นับเป็นการประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของร้านอาหาร (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) สุดพิเศษ สำหรับทุกคน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังจากวิกพระราม 4 มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา และพิธีกรและดีเจชื่อดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน มาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยทั้งมิ้นท์และอั๋นกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

IROHA ramen (18)

IROHA ramen (16)

“ปกติถ้าทุกคนตามไอจีมิ้นท์จะเห็นว่ามิ้นท์ชอบทำอาหารมากและที่สำคัญชอบรับประทานด้วยค่ะ ยิ่งถ้าเป็นอาหารญี่ปุ่น อย่างราเมนมิ้นท์ชอบมากค่ะ และหาร้านอาหารที่มีราเมนรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นจริงๆ ซึ่งต้องบอกว่าหายากมากๆ แต่เมื่อมิ้นท์มีโอกาสได้ชิมราเมนจากร้าน Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ต้องบอกว่าอร่อยมากๆยิ่งพอมาทราบทีหลังว่าเชฟซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ชนะเลิศที่งาน Tokyo Ramen Show มาแล้ว 5 สมัย และลงมือปรุงเมนูด้วยตัวเองมิ้นท์ยิ่งไม่แปลกใจ และมิ้นท์เชื่อว่าถ้าใครที่ได้มาร้านนี้มาลองชิมราเมนจะต้องติดใจเหมือนที่มิ้นท์ติดใจ ซึ่งทราบมาว่าความพิเศษของร้าน IROHA นอกจากอาหารอร่อยยังเป็นร้านนั่งชิลล์บรรยากาศดีมาก สงสัยต้องฝากท้องเป็นลูกค้าประจำแล้วค่ะ” มิ้นท์ ณัฐวรา กล่าวทิ้งท้าย

IROHA ramen (12)

IROHA ramen (9)

“ผมก็เหมือนน้องมิ้นท์ครับชิมปุ๊บติดใจปั๊บ ยิ่งมีโอกาสได้เห็นขั้นตอนการปรุงของเชฟยิ่งไม่แปลกใจว่าทำไม ราเมนที่นี้ถึงอร่อยมากๆ เชฟใส่ใจทุกขั้นตอนการปรุงจริงๆ และเคล็ดลับการรับประทานให้อร่อยคือการรับประทานโดยไม่ต้องปรุง เพราะเชฟเชื่อมั่นว่าอาหารของเขาอร่อยอยู่แล้ว ผมลองทำตามที่เชฟบอกอร่อยมากๆ จริงๆ ด้วยครับ ถ้าใครเป็นแฟนราเมนแนะนำเลยครับที่นี่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ” อั๋น ภูวนาท กล่าวทิ้งท้าย

IROHA ramen (1)

ต้องการลิ้มลองราเมนแท้จากญี่ปุ่นไปที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ชั้น 4 โครงการ 9:53 Art Mall Community ทองหล่อ 9

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ต่างๆได้ที่ https://m.facebook.com/IROHA-Ramen-Izakaya-199969360362062/ และ IG :IROHARAMEN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปอย-อั๋น-ซินดี้ ชวนแสดงพลัง หยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศ >>

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>

“แม็กซ์”- “ตุลย์” นำทัพเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดเซอร์ไพรส์ “เกรท สพล” –“มิ้นท์” ร่วมโชว์ฝีมือการแสดง >>

ดีเจอั๋น ภูวนาท อาสาพาไปฟินถึงขั่วโลกเหนือ นอนบ้านกระจก-ล่าแสงเหนือให้เย็นสุดขั่ว >>

พิม พิมพ์มาดา แชร์ความสดใสและวิธีการใช้ชีวิตหลังรับมือกับโรคร้าย ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม >>