นักแสดงน้องใหม่ ชาโน แพมเบอร์เกอร์ ทำการบ้านหนัก สลัดคราบวัยรุ่นสดใส ปะทะอารมณ์เดือด ใน “วัยแสบสาแหรกขาด”

ต้องบอกว่าเป็นละครน้ำดีเรื่องหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นสังคมในยุคปัจจุบันสำหรับ “วัยแสบสาแหรกขาด” จนได้กระแสตอบรับดีจากแฟนละคร โดยได้หนึ่งนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ ชาโน แพมเบอร์เกอร์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กมีปัญหาพร้อมการปะทะคารมรุนแรงในแบบฉบับวัยรุ่น งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากเลยว่าเป็นงานละเอียด และต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ดีที่สุด

chano (2)

ชาโน เผยว่า “ในละคร วัยแสบสาแหรกขาด รับบทเป็น ลูกหวาย คาแรคเตอร์เป็นเด็กเก็บกดและชอบใช้ความรุนแรงในการระบายอารมณ์เวลาที่โดนหาเรื่อง เด็กคนนี้จะอาศัยอยู่กับคุณพ่อซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานเหล็กและมักจะได้รับความกดดันจากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากที่บ้านและยังต้องมาเจอปัญหาที่โรงเรียนอีก            เลยส่งผลให้เขากลายเป็นเด็กเก็บกด เวลามีปัญหาอะไรก็จะไม่อยากบอกให้พ่อรู้ เพราะกลัวจะมีปัญหาเกิดขึ้น แล้วเวลาที่พ่อจับได้ก็จะโดนทันบนแบบจัดหนักเลยครับ ถ้าพูดถึงความยากของละครเรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะมี   ความละเอียดและลึกมากของตัวละคร ในส่วนของบทพูดจะไม่ได้เยอะอะไร แต่จะหนักไปในเรื่องของ           การแสดงอารมณ์ทางสีหน้ามากกว่า เลยต้องมีไปเรียนแอคติ้ง เพื่อทำความเข้าใจกับบทของหวายก่อนครับ สำหรับซีนที่ยากที่สุดสำหรับผม ก็น่าจะเป็นซีนที่ต้องใช้ความรู้สึกใช้อินเนอร์สีหน้า เพื่อแสดงออกมาให้คนรับรู้และเข้าถึงอารมณ์ที่เราส่งออกมาได้ครับ ขอฝากละครและบทบาทเรื่องนี้ของผมด้วยนะครับ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย รับรองว่าในตอนต่อๆไปเข้มข้นขึ้นครบรสแน่นอนครับ”

chano (3)

chano (4)

chano (5)

ร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดงน้องใหม่ ชาโน แพมเบอร์เกอร์ กับการถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กชอบใช้ ความรุนแรง ในละครน้ำดีสะท้อนสังคมปัจจุบัน “วัยแสบสาแหรกขาด” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น.  และ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

ช่อง 3 ร่วมกับ “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ 2” พาแฟนๆ มาสนุก ในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP” >>

“Open house วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ร่วมเสวนาเปิดตัวละครตอนแรก!! พร้อมทีมนักแสดง >>

“พลทหารชาโน-พลทหารกวิน” ชวนชาวเอไอเอสซื้อเสื้อยืด ส่งกำลังใจให้ทหารตามแนวชายแดน!

น้องๆ ละคร “วัยแสบสาแหรกขาด” และ น้องๆ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมใจขอรับบริจาค “น้ำใจ…สร้างกุศล” การรณรงค์รับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิคล” 2559 >>