“พริม พริมา” ปลื้ม รับบทคู่ “ปอ ทฤษฎี” ดีใจคนดูฮา ชอบละคร“ท่านชายกำมะลอ”

เรียกได้ว่าเป็นละครคอมเมดี้ที่เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดีสำหรับ “ท่านชายกำมะลอ” ที่ได้สาวน้อยหน้าหวาน อย่าง “พริม-พริมา พันธุ์เจริญ” มารับบทเป็นนางเอกของเรื่อง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มภูธร “ปอ ทฤษฎี สหวงศ์” ซึ่งหลังจากที่ละครออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอน ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าบรรดาแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุดนางเอกสาว พริม-พริมา ของเราถึงกับออกอาการตื้นตันที่ได้ร่วมงานกับพี่ปอ และดีใจที่คนดูสนุกกับละคร

prim (2)

“พริมดีใจมากเลยนะคะ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้คู่กับพี่ปอ แถมยังได้มารับบทเป็น หญิงนุ้ย นางเอกของเรื่องอีกด้วย สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องของพริมก็จะเป็นเด็กในยุคสมัยนี้ ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง อยากไปใช้เวลาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน หรือมีชีวิตติดดิน อยากกินอะไรก็กิน แต่งตัวอะไรก็แต่ง อยากพูดไรก็พูดทำนองนี้อะค่ะ แต่ว่าหญิงนุ้ยเนี่ยจะค่อยข้างตรงข้ามกับเด็กสมัยนี้ตรงที่ว่า เวลาอยู่ในบ้านหญิงนุ้ยเค้าจะถูกตีกรอบ ให้ใช้ชีวิตแบบว่าเรียบร้อย ต้องทำตามกฎระเบียบ ต้องแบบแคร์ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลอะไรแบบนี้อะคะ ต้องรักษาภาพพจน์ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็จะมีมุมที่ทำให้เห็นว่า หญิงนุ้ยเค้าก็อยากฉีกกฎตรงนี้ออกมาเหมือนกัน ถ้าถามถึงตัวพี่ปอนะคะ     หนูมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับผู้ชายคนนี้ เพราะว่าพี่เค้าเป็นเหมือนพี่ชายที่อบอุ่นคนหนึ่ง อีกอย่างคือพี่เค้ามีความเป็นมืออาชีพมาก ไม่ว่าจะให้ทำอะไรคือพี่เค้าทำหมด ไม่เคยเกี่ยง คือแบบผู้กำกับให้ทำอะไร ผมทำได้ ผมทำได้ มันก็เลยทำให้นักแสดงรุ่นใหม่อย่างหนูเห็นว่า ขนาดพี่ปอเขาเป็นรุ่นใหญ่ มีประสบการณ์มากขนาดนี้ เค้าไม่เคยเกี่ยง ไม่บ่น ไม่อะไรเลย หนูเลยรู้สึกว่าพี่เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักแสดงรุ่นใหม่มากๆ สำหรับเรื่องเรตติ้งก็อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าแฟนคลับของพี่ปอก็ค่อนข้างเยอะ บวกกับตัวละครอีกหลายๆตัวที่ค่อนข้างตลก ก็เลยยิ่งทำให้ละครสนุก น่าสนใจ คนดูเค้าก็ชมก็ชอบ ดีใจมากๆค่ะที่ละครออกอากาศแล้วคนดูสนุก คนดูชอบ ยังไงพริมก็ขอฝากละครเรื่อง ท่านชายกำมะลอด้วยนะคะ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าสนุกทุกตอนแน่นอน ที่สำคัญละครเรื่องนี้ ก็เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่พี่ปอฝากผลงานเอาไว้ หนูรับรองว่าพี่ปอจะสร้างรอยยิ้ม ความทรงจำดีดี แล้วทิ้งท้ายเอาไว้ได้แบบสุดๆเลยค่ะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้หญิงนุ้ย และตัวละครอื่นๆด้วยนะคะ”

prim (5)

prim (3)

อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ “พริม พริมา” ในละคร “ท่านชายกำมะลอ” ทุกวันจันทร์–พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ทีวีดิจิตอล ช่อง 33HD

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

นุ่น-ศิรพันธ์ และ พริม-พริมา เดินสายสร้างแรงบันดาลใจการอ่านภาคอีสาน กับโครงการส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>

สองนักแสดงจากช่อง 3 #พริมพริมา #ไบร์ทรพีพงศ์ ร่วมงานประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสินรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560”