เจด้า ศรัณย่า ชื่นใจหายเหนื่อย “ทอง10” มาแรงแซงโค้ง !!

เรตติ้ง กระฉูด ตั้งแต่ตอนแรกสำหรับละครแอ๊คชั่น บู๊สนั่นป่า เรื่อง “ทอง 10” นำทัพโดย “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ศิลปินแห่งชาติและผู้กำกับมือทอง ยิ่งชมต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสนุกเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เรตติ้งก็สูงขึ้นเรื่อยๆตามมา แรงสมกับเป็นละครฟอร์มยักษ์คุณภาพล้นจอแบบครบรสของทางช่อง7สี ทำเอาผู้จัดและนักแสดงทุกคนที่ทำงานท่ามกลางป่าเขานับปีชื่นใจเหนื่อยกันเลยทีเดียว

Jdar (4)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

จด้า ศรัณย่ากล่าวว่า “เจด้า รับบท เพียงมาศ เป็นนักข่าวสาว มีนิสัยโก๊ะๆ ขี้กลัว เวลาเจออะไรก็จะวิ่งหลบอยู่หลังเพื่อนตลอด มีความขี้เล่นทะเล้น แต่ทั้งนี้ก็มีความรักเพื่อนพร้อมลุยไปกับเพื่อน ทุกๆสถานการณ์ ตอนถ่ายทำทุกคนตั้งใจที่จะทำงานเพื่อแฟนๆที่รอคอยเพราะก่อนออกอากาศมีคนถามถึงและบอกเจด้าตลอดว่ารอชมอยู่นะ ในกองถ่าย”ทอง 10″ คนที่ทำงานหนักที่สุด เห็นจะเป็นคุณอา”ฉลอง ท่านเป็นตัวอย่างที่ดีให้นักแสดง และทีมทำงานทุกคน ปัจจุบันท่านอายุ84ปีแล้ว แต่มีพลังในการทำงานเยอะมากท่านไม่เคยแสดงว่าเหนื่อยเลยทั้งที่ต้องกำกับและดูภาพรวมทั้งหมด พอละครออกอากาศคิดว่าคุณอาเองก็คงชื่นใจ เจด้าและเพื่อนๆเราพูดเหมือนกันค่ะว่า หายเหนื่อยเลยเรตติ้งสูงแบบนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชม ตัวละครเด่นอีกตัวที่ดังไม่แพ้ใครก็คือ “งูยักษ์โรนิน” ที่ชูโรง ช่วยเรียกเรตติ้ง หลายคนบอกว่ารอเลย งูยักษ์โรนินตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ลูกเด็กเล็กแดง รู้จักกันหมดแล้ว อย่าว่าแต่เด็กๆเลยเจด้าเองก็ชอบโรนิน ด้วยอีกคนค่ะ ติดตามและให้กำลังใจเจด้าและนักแสดงทุกคนเรื่อง “ทอง 10” ได้ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น.นะค่ะขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามเรื่องราว พร้อมภาพเบื้องหน้าเบื้องหลังของ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ได้ที่ IG_JAYDA_SARANYA,

เจด้า ศรัณย่า – Jayda Saranya FanClub,

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

เจด้า ศรัณย่า พลิกคาแรกเตอร์จากบู๊สนั่นจอมารับบทดราม่า

เจด้า ศรัณย่า คุยกับแฟนผ่าน #fame สุดยอดแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำในเอเชีย

เจด้า- ศรัณย่า ร่วมงาน “วันน้ำโลก” ชวนประหยัดน้ำวันสงกรานต์

เจด้า ศรัณย่า นางเอกทอง10 รับรางวัล “บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี ”