ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส

ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ที่ร้อนแบบสุดขั้ว ขนาดที่ว่าโลกกับพระอาทิตย์แทบอยู่ติดกันอแล้ว แต่ถึงแม้อากาศร้อนแบบสุดขั้วขนาดไหน สาวๆ ของเราก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ล่าสุด! 6 สาวสุดแซ่บศิลปินจาก “อาร์เอส” พากันยกขบวนเผยเรือนร่างสุดเซ็กซี่สาดความฮอตสู้กับพระอาทิตย์ผ่านอินสตาแกรมของตน ให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี๊ดดดดดด!!!กันเป็นแถวๆ ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้า!!

mod

มด ณปภัช @modnapapat

                “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ศิลปินสาวสุดแซ่บจากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส เจ้าของเรือนร่างที่สวยเป๊ะทุกองศา และเรียวขายาวสะดุดตาหนุ่มๆ เป็นแถว แอบเห็นในไอจีของสาว “มด” มีสาวๆ หนุ่มๆ ตามคอมเมนท์อยู่ตลอดว่า “สวย แซ่บ เป๊ะ ปัง” หลายเสียงคอนเฟิร์มขนาดนี้ ไม่ติดตามไม่ได้แล้ว

waii

หวาย @waiiwaii.p

                “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ศิลปินสุดเซี้ยวที่เปรี้ยวไม่แคร์เวิร์ล เจ้าของซิงเกิล “ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส บอกเลยว่าถ้านึกถึงสาวเซ็กซี่ก็อดนึกถึงสาว “หวาย” ไปไม่ได้ ด้วยผิวสีแทนที่ยิ่งขับความเซ็กซี่เตะตาแมวมอง ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายที่ชวนไปสลัดผ้าถ่ายหวิว ด้านสาว “หวาย” บอกปัดไปหม๊ดดดดด แต่ขอบอกว่าในไอจีของสาว “หวาย” มีภาพสุดแซ่บแน่นเอี๊ยดเลยนะจ๊ะ

faii

ฝ้าย แอมไฟน์ @faiiamfine

ฝ้าย แอมไฟน์ หรือ “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” นักร้องสาวสุดสวย เจ้าของซิงเกิล “ใจคอ (Heartless)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ที่ผันตัวเองมาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว เรียกได้ว่าจะอยู่ในท่าทางไหนก็เปรี้ยวแซ่บทะลักจอ อย่างที่ใครเห็นเป็นต้องตาลุกวาวกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองตามเข้าไปดูสิจ๊ะ

neoy

เนย ซินญอริต้า @noeysenorita

เนย ซินญอริต้า หรือ “เนย-ลลิตา สิงโตทอง” ศิลปินเสียงสวย เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ตัวหลอก (Don’t Fake)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส คีฟลุคเรียบร้อยแต่เซ็กซี่ไม่น้อยนะจ๊ะ ถึงไม่ค่อยได้เห็นสาว “เนย” ถ่ายหวิวซักเท่าไหร่ แต่ถ้าได้มีโอกาสทีนี่สาวอื่นตายเรียบนะจ๊ะบอกเลย

nuch

นุช วิลาวัลย์ @wilawan_rsiam

                “นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์” สาวอีสานหมอลำเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ ที่วาดลวดลายร่วมฟิชเจอร์ริ่งในซิงเกิล “โอเคป่ะ (Yes or No)” ของวง “เฟลม” จากค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอส สำหรับสาว “นุช” ที่ไม่ว่าจะขึ้นโชว์เวทีไหน แฟนๆก็ตามเชียร์ตามให้กำลังใจอยู่ตลอด นอกจากเสียงจะมีเสน่ห์แล้ว เรือนร่างของสาว “นุช” ก็ดึงดูดไม่เบานะจ๊ะ เรียกได้ว่า ทุกเพศต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โอเคอ่ะ!!”

chaba

น้ำผึ้ง วงชบา @namphueng_chaba

                “น้ำผึ้ง-น้ำผึ้ง ทิพย์กมลมาน” นักร้องน้องใหม่ไฟแรง เจ้าของซิงเกิล “10 เปอร์เซ็นต์ (10 PERCENT)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ถึงจะเป็นนักร้องหน้าใหม่ แต่บอกเลยนะจ๊ะว่าแซ่บลืมมมมม! นอกจากหน้าตาจะสวยแล้ว หน้าอกหน้าใจก็มาเต็มนะจ๊ะ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WAII ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ให้พูดได้ไหม’ เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์ที่ทุกคนต้องคิดถึง >>

ตัวแม่! เรียกรวมพล “หวาย กามิกาเซ่” ชวนแฟนคลับย้อนวันวานในแฟนมีต “Waii 2k Fan Meet” >>

WAII ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่ของวงการ T-Pop กับซิงเกิลใหม่ “Base on Whose Story”

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

WAII คัมแบค ทวงคืนบัลลังก์ T-POP ในซิงเกิลใหม่ DAMN สไตล์ EDM แรงสะเทือนวงการ