‘CLICK มัน FM’ พากระทบไหล่ BETTER WEATHER สัมผัสบรรยากาศดนตรีสดของศิลปินตัวจริง ใน ‘มันใช่เล่น LIVE’

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับความสนุกสุดมัน สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาว ‘CLICK มัน FM’ กับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกจาก TicketTail จำนวน 5 ท่าน ได้สัมผัสบรรยากาศการพูดคุยสุดใกล้ชิดกับวง BETTER WEATHER พร้อมฟังดนตรีแบบสดๆ ใน ‘มันใช่เล่น Live’ งานนี้ฟินกันทั่วหล้า น่าอิจฉากันทั่วเมือง

BETTER WEATHER  (1)

BETTER WEATHER  (2)

เริ่มงานกันอย่างครื้นเครงด้วยพิธีกรอารมณ์ดีจาก ‘CLICK มัน FM’ ได้แก่ ดีเจ ท็อป, ดีเจ อินซ์ และดีเจ แก็ก พร้อมเปิดตัวศิลปินอย่างเป็นกันเองกับ วง BETTER WEATHER โดยมี ดิว – ธนภัทร์ ธนากรกานต์ (ร้องนำ), ฟุ้ง – อัครชนช์ ราชปันดิ (กีต้าร์), แจ็ค – พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ (เบส) และเหล่าผู้โชคดีจากทางบ้านจำนวน 5 ท่าน จาก ‘มันใช่เล่น Live’ ที่มานั่งฟังการโชว์เพลงแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ล่าสุด หรือเพลงฮิตติดหู เช่น เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, Good Old Day, Is this love, แค่เท่านั้น, ไม่เคยไม่รักเธอ รวมทั้งสัมผัสการสัมภาษณ์พิเศษถึงที่มาที่ไปของวง การฝ่าฟันอุปสรรคในอดีตก่อนจะมาประสบความสำเร็จในปัจจุบัน และการเปิดโหวตจากผู้ฟัง ‘CLICK มัน FM’ ว่าชื่นชอบเพลงไหนมากที่สุด นั่นคือเพลง ‘อย่าเสียใจคนเดียว’ เพลงดังโดนใจจากซีรี่ย์ฮอร์โมนนั่นเอง

BETTER WEATHER  (3)

จากนั้นผู้โชคดี ดีเจ และศิลปิน ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันก่อนจบงาน โดยมีคุณนวิน ชื่นจำนงค์ กรรมการผู้จัดการ มันเอฟเอ็ม จ.เชียงใหม่ เป็นตัวแทนของผู้ใหญ่ใจดีที่มาร่วมสนุกกันตลอด   2  ชั่วโมงในครั้งนี้ด้วย โดยสามารถฟังสดกันอย่างเต็มอิ่มทั่วหล้า ทั้งเชียงใหม่ 93.00 fm, เชียงราย 94.25 fm, โคราช 90.5 fm และบุรีรัมย์ 98.25 fm แถมยังรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น ‘มันเอฟเอ็ม’ และ ‘ROOMz’ ได้อีกด้วย โดย ‘มันใช่เล่น Live’ ติดตามฟังได้ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ซึ่งจะเฟ้นหาผู้โชคดีมาสัมผัสบรรยากาศอันใกล้ชิดและฟังดนตรีสดๆ กับศิลปินตัวจริง กันต่อไป บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด!!!

BETTER WEATHER  (4)

สำหรับชาว CLICK มัน FM คนไหนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามกันได้ที่ www.munfm.com, facebook.com/munfm, independent application

 

ที่มา:  เอ็ม.โอ.ชิค
บันทึกภาพ:  เอ็ม.โอ.ชิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

Better Weather และ electric.neon.lamp 2 วงพี่น้องจากเมืองลำปางกับการรวมตัวเล่นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกันครั้งแรก