“วิว วรรณรท” เปิดซิงหนังเรื่องแรกทุ่มสุดตัว หม่อมน้อยติวเข้ม เลือกบทสุดหิน ให้ประเดิม

เห็นหน้า วิว วรรณรท  ในละครมานักต่อนัก  ปีนี้เปิดซิง ครั้งแรกกับการเล่นหนังใหญ่ เรียกได้ว่า บทหิน ไม่ใช่เล่น ภาพยนตร์เรื่อง Take me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน กำกับโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ เข้าฉาย 13 เมษายนนี้  ได้นักแสดงสาวสวย วิว วรรณรท มาร่วมสร้างความสยองขวัญ ชวนขนหัวลุก กับภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความเฮี้ยนของวิญญาณที่สิงที่อยู่ในบ้านหลังหนึ่ง วิว วรรณรท รับบท ทับทิม พี่สาว ของ แทน รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ทั้งสองผูกพันธ์กันมาก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ แทน ประสบอุบัติเหตุ สูญเสียความทรงจำ ทับทิมรอคอยการกลับมาของ แทน และวันนั้นก็มาถึง

vill5

vill1

“เรื่องนี้ วิว รับบทหลากหลายบุคลิกมาก เป็นเรื่องการแสดงทางอารมณ์ล้วนๆ ที่ต้องถ่ายทอดออกมา ยอมรับว่ายากมาก เพราะว่าเป็นการแสดงที่ถ่ายแบบภาพยนตร์ และบทค่อนข้างเครียด ช่วงตอนที่ถ่ายเรียกว่า ต้องถนอมร่างกายและจิตใจมาก เพราะช่วงนั้นต้องถ่ายทั้งละครทั้งหนัง แต่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี วิว มีคุณแม่ดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด  การทำงานเรื่องนี้เรียกว่าทำงานกับบุคคลมืออาชีพมาก หรือเรียกอีกอย่างว่าเบอร์ใหญ่นั่นเอง ตอนแรกเกร็งมาก  การทำงานกับพี่โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับเรื่องนี้  พี่โขม เขาดูดุมาก แต่พอทำงานด้วยถึงได้รู้ว่าพี่เขาหน้าดุแต่ใจดีนะ  วิวได้เพื่อนร่วมงานเก่งอย่างมาริโอ้ เราเป็นศิษย์ของหม่อมน้อยด้วยกัน ทำให้การทำงานง่าย โอ้เก่งและเป็นมืออาชีพมากเก่งทั้งการทำงาน และเก่งทั้งแกล้งคนในกอง โอ้ทำให้ทุกคนสนุกมาก เบื้องหลังหนังผีกองนี้มีแต่เสียงหัวเราะ อีกคนที่วิว อยากพูดถึงคือ พี่ติ๊ก กัญญารัตน์  พี่ติ๊ก น่ารักมากเป็นโปรดิวเซอร์ที่ให้ความเป็นกันเองกับนักแสดงและทุกๆคน เลยค่ะ ชอบมีขนมมาฝากตลอด ถ้าไม่ได้มากองก็จะส่งข้อความมาให้กำลังใจนักแสดง เรียกว่า การทำงานในวงการภาพยนตร์ของวิวเรื่องแรกกับทุกๆคน วิวได้รับแต่ประสบการณ์ที่ดี และมีกำลังใจที่จะทำงานต่อไป  ฝากหนังเรื่องแรกของวิวด้วยนะคะ ขอโอกาสวิวพิสูจน์ตัวเองในรูปแบบภาพยนตร์บ้าง ฝากเชียร์ฝากให้กำลังใจวิว และภาพยนตร์ไทยด้วยนะคะ” วิว กล่าว

Take me Home :สุขสันต์วันกลับบ้าน 13 เมษายนนี้  แน่ใจหรือว่ามีคนรอคุณอยู่ที่บ้าน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG ลุคนี้จำแทบไม่ได้ !! วิว วรรณรท เผยสาเหตุเปลี่ยนสาวหน้าใสให้กลายเป็นเดวิลสาวสุดเซ็กซี่ ! >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

‘อะตอม’ จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข พร้อมกุมทุกหัวใจ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>

วิว-วรรณรท แปลงร่างเป็นกัปตัน มาร์วิว! ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX @ICONCINECONIC >>