ป๊อป – แนนแนน สองนักแสดงไทยสุดเจ๋ง!! โกอินเตอร์ร่วมแสดงซีรีส์เกาหลี ช่อง KBS ประกบกับพระเอกดัง อย่าง อี ฮยอน อู และนางเอก ซอ เย จิน

เซอร์ไพรส์คอซีรีส์เกาหลีกันถ้วนหน้าที่ได้เห็นนักแสดงไทยไปเฉิดฉายประกบกับพระเอกดัง อย่าง อี ฮยอน อู และนางเอก ซอ เย จิน อยู่ในซีรีส์วัยรุ่นของเกาหลีเรื่อง Moorim School” (มูริม ฮักกโย) ช่อง KBS ที่เริ่มออนแอร์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งนักแสดงชายไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่ม ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล หรือที่รู้จักกันในนาม ป๊อป รุกกี้ บีบี อดีตบอยแบนด์ขวัญใจวัยรุ่นนั่นเอง ส่วนอีกคนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แนนแนน ศรินภัสร์ ลิ้มพรกฤติวงษ์ ที่ได้รับเลือกผ่านการออดิชั่นมากกว่าสองร้อยคน ซึ่งหลังจากการถ่ายทำเสร็จเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้กลับมาเล่าถึงประสบการณ์โกอินเตอร์ไปร่วมเล่นซีรีส์กับทางเกาหลีในครั้งนี้

MoorimSchool (12)

MoorimSchool (2)

โดย ป๊อป กล่าวว่า “ก็รู้สึกภูมิใจและดีใจมากครับที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนคนไทยไปร่วมเล่นซีรีส์เกาหลี กับช่อง KBS ที่ออนแอร์ทั่วโลก และยังได้ประกบกับดาราดังของเค้าอีกด้วย ซึ่งผมและแนนเป็นนักแสดงไทยสองคนแรกที่ได้ไปร่วมเล่นซีรีส์เกาหลีแบบเต็มตัวด้วยครับ ในเรื่องผมรับบทเป็น “ณเดช” นักเรียนไทยต่างชาติที่เข้ามาเรียนที่โรงเรียนมูริม โรงเรียนที่สอนเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ ซึ่งก่อนที่จะบินไปถ่ายทำที่เกาหลี ผมต้องฝึกทั้งภาษาเกาหลี ท่องจำและวิเคราะห์บท รวมถึงฝึกร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำด้วย ซึ่งมีเวลาแค่ 2 เดือนสำหรับการเตรียมตัว พอไปถึงที่นั่นก็เรียนภาษา ฝึกฝนทักษะทุกอย่างไปพร้อมๆกับการถ่ายทำ และถ่ายทำไปพร้อมๆกับออนแอร์ ซึ่งถือว่าหินมากๆครับ ยิ่งการสื่อสารภายในกองถ่ายนี่ถือว่ายากมากเพราะทีมงานเกาหลีเค้าจะใช้ภาษาเกาหลีเป็นภาษาหลักในการสื่อสารกัน แต่ยังโชคดีที่ซีรีส์เรื่องนี้มีคนต่างชาติร่วมแสดงหลายคนทำให้พอใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกันได้บ้าง ผมก็ใช้ความพยายามในทุกด้านเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดี พอได้เห็นฟีดแบคว่ามีทั้งแฟนๆซีรีส์ทั้งคนเกาหลี และคนไทยชอบก็รู้สึกดีใจมากครับ”

MoorimSchool (3)

MoorimSchool (4)

ในส่วนของแนนแนน กล่าวว่า “สำหรับแนนนี่ตื่นเต้นสุดๆเลยค่ะ จริงๆตื่นเต้นตั้งแต่ตอนออดิชั่นแล้ว เพราะมีคนมาออดิชั่นเยอะมากสองร้อยกว่าคน และทีมงานเกาหลีช่อง KBS มาดูการออดิชั่นด้วยตัวเอง ตอนที่รู้ว่าตัวเองได้รับเลือกให้ไปเล่นยังรู้สึกว่าเราจะทำได้ไหม เพราะแนนไม่เคยแสดงซีรีส์มาก่อนนี่เป็นการแสดงครั้งแรกของแนน ก็ได้มาร่วมงานกับทางเกาหลีเลย ก่อนจะบินไปถ่ายทำนี่เตรียมตัวหนักมากค่ะทั้งเรียนภาษา เรียนการแสดง รวมถึงดูแลรูปร่างให้ดูดี ดูทะมัดทะแมงให้เหมาะกับบท “รูนา” เลขาสาวลึกลับที่ต่อสู้เก่งมาก ซึ่งการทำงานร่วมกับคนเกาหลี สิ่งสำคัญเลยคือต้องตรงต่อเวลา ห้ามสายเด็ดขาด เค้าจะทำงานกันอย่างเป็นระบบมากๆ ก็ถือว่าได้ฝึกเราไปในตัวค่ะ เป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีมาก มีคนรู้จักเรามากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ ตอนบินกลับมาเมืองไทยคนเกาหลีมาขอถ่ายรูปกับเราตอนลงเครื่องเยอะมากก็แอบตกใจนิดนึงว่าเค้าจำเราได้ด้วย ก็รู้สึกภูมิใจค่ะที่งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์จบไปแล้ว แต่สามารถหาดูย้อนหลังได้ ยังไงก็ฝากผลงานชิ้นแรกชิ้นนี้ของแนนด้วยนะคะ”

ที่มา:  ดรีม ซีนีม่า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ดรีม ซีนีม่า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันรายการตอบคำถามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี “Quiz on Korea 2016”

ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ฮอต!! งานพิธีกร ละครจ่อคิวแน่น

ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ซุ่มทำขนม

แทมิน (Taemin) เปิดตัวภาพทีเซอร์และคลิปวีดีโอตัวอย่างมินิโซโล่อัลบั้ม Ace