“แอริน” อึ้ง!! แก๊งตุ๊ด เปิดศึกเต้น ท้าดวลเจ้าถิ่น หน้าเวทีหมอลำ

  ลุ้นกันแบบต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์    ค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้า  เมื่อความรักของ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) จะต้องมาสะดุดเพราะแม่ ท็อป (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)  งานนี้ เพื่อนตุ๊ด คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์)  พากันบุกไปเป็นกำลังใจช่วยเคลียร์เรื่องรักๆของกัสกับท็อปถึงบ้าน แต่ชีวิตของตุ๊ดก็ไม่ได้มีเรื่องรักแค่เรื่องเดียว   เมื่อ แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)  พาเพื่อนใหม่ แอริน ยุกตะทัต นักเรียนนอกมาให้แก๊งตุ๊ดทำความรู้จักไกลถึงงานบวชหลานชายที่จ.ขอนแก่น     แถมด้วยพากันไปลั้นลาหน้าเวทีหมอลำอีกด้วย

diary (1)

diary (2)

          บรรยากาศการถ่ายทำ เต็มไปด้วยความคึกคักเกินบรรยาย โดยเฉพาะฉากที่บรรดาแก๊งตุ๊ดและเพื่อนสาว ชวนกันไปซิ่งที่งานวัด เมื่อเสียงเพลงบรรเลงขึ้น ความมันก็บังเกิด แก๊งตุ๊ดเจ้าถิ่นเปิดตัวออกมาโชว์ลีลาท่าทางท่าเต้นที่เร้าใจสุดๆ ทำเอาตุ๊ดที่มีใจรักด้านการเต้นอย่าง กอล์ฟ ทนเห็นสายตาท้าทายไม่ไหว เลยชวน กัส และ คิม ลุกขึ้นมาเปิดศึกท้าเต้นกันหน้าเวทีหมอลำ    เบื้องหน้าว่าฮาแล้ว เบื้องหลังยิ่งฮากว่า ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ ที่ต้องใช้ผู้คนเข้าฉากจำนวนมาก ทำเอาผู้กำกับถึงกับกุมขมับเพราะต้องควบคุมความสนุกให้อยู่ในดีกรีที่ใช่ที่สุด แต่นักแสดงทุกคนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทั้ง 3 คน ทุ่มเทกายใจ    โชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพ จน แอริน นักแสดงรับเชิญถึงกับอึ้ง!! ในความสามารถของ ปิงปอง และ 2 ชายไทยแท้ เพชร และเต๋อ ที่เต้นเป๊ะเวอร์  แถวเอวนี่พริ้วได้ใจสุดๆ

diary (4)

diary (5)

อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ เรื่องราวจะชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน  เรื่องความรัก ตุ๊ดก็ต้องเคลียร์ เรื่องนั่นนี่ก็มีมาไม่ได้ขาดสาย ตุ๊ดจะผ่านเหตุการณ์ต่างๆไปได้อย่างไร  ติดตามได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์  วันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 2559 เวลา 23.00 น. ทาง GMM25

ที่มา:  จีดีเอช ห้าห้าเก้า
บันทึกภาพ:  จีดีเอช ห้าห้าเก้า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋อ” ชวนดูตอนจบ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ” มาตามลุ้น “คิม” จะพ้นขีดอันตรายหรือไม่!! >>

“ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2” พร้อมลงจอ 11 ก.พ.นี้ เหล่าตุ๊ดซี่ที่เคยโดนเท…จะกลับมามีเฮอีกครั้ง!!

บทส่งท้าย “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” แก๊งตุ๊ดเสี่ยงตาย เผลอใจสารภาพบาป!!

แก๊ง “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” ระเบิดความฮา ชวนแฟนๆ “มีท แอนด์ วี๊ด ตุ๊ดซี่ส์ มีความอรรถรส”

แก๊งเพื่อนตุ๊ด ใส่ชุดรัดติ้ว โชว์แดนซ์สุดมันส์ เจอเจ้าถิ่น เปิดศึกท้าดวล ป่วนกันทั้งงาน