เหตุผลที่ เวียร์ แหกคิวละครที่แน่นเอี้ยดข้ามปี รับเล่นหนัง M39 >>

อะไรที่ทำให้พระเอกเบอร์ 1 อย่าง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์”  รับหนัง 11-12-13 รักกันจะตาย ทั้งๆ ที่เป็นแค่ 1 ใน 3 ตอน !!

GUS_4008

​การที่พระเอกหนุ่มหล่อเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ซึ่งจัดว่าเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพแถวหน้าของวงการ อย่าง “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณาเรศ”  ตอบรับงานแสดงภาพยนตร์ 11-12-13 รักกันจะตาย ของสตูดิโอค่ายหนัง M๓๙ ทั้งๆที่เป็นเพียง 1 ใน 3 เรื่องรักที่เกิดขึ้นใน 3 วันบันเทิงสุดติ่งอันตรายสุดขีดก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ (11-12-13 เมษายน) แถมบทที่ได้รับยังเป็นบท เพลย์บอยหนุ่มหล่อผู้ตกที่นั่งลำบากกลายเป็นผู้ถูกกระทำ คือถูกผีสาวแบ๊ว(ดาต้า- ดรัลชรัส ) ตามติดชีวิตกรีดร้อง “หนูไม่เลิก .. หนูไม่เลิก..” อยู่ข้างตัวจนชวนให้ประสาทจะเสีย(ดังที่เห็นจากตัวอย่างภาพยนตร์) นั้น

GUS_2206

​     ประเด็นนี้ว่ากันว่าตอนที่ค่ายหนังติดต่อไปยังต้นสังกัดพร้อมกับขอส่งบทให้ “เวียร์”อ่านนั้น ในช่วงเวลาของการรอคอยคำตอบทำเอาทั้ง โปรดิวเซอร์อย่าง “เอมี่ – จันทิมา เลียวศิริกุล”และ ผู้กำกับ “เต้ย-สราวุธ  วิเชียรสาร” ถึงขั้นเกิดอาการลุ้นสุดตัว ทั้งคู่อยู่ในโหมดเขย่าขวัญสั่นประสาทมากกว่าอารมณ์หนังที่ตัวเองกำลังจะถ่ายซะอีก (ทั้งๆที่ค่ายนี้ก็คุ้นชินกับการร่วมงานกับนักแสดงระดับแม่เหล็กทั้งช่อง 3 และ ช่อง 7 ซึ่งแต่ละคนก็คิวเอี้ยดๆ มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว)   ก็เพราะรู้ทั้งรู้ว่าการจะแหกคิวละครที่แน่นเอี้ยดข้ามปีของ “เวียร์” นั้นเป็นอะไรที่ยากยิ่ง และยิ่งถ้า ”เวียร์” ปฏิเสธมาด้วยเหตุผลว่าเป็นหนังตอนสั้น โปรเจคนี้ก็คงไม่เกิด เพราะทั้งโปรดิวซ์ และ    ผู้กำกับ ตั้งใจให้ทีมเขียนบทนี้มาเพื่อ “เวียร์” โดยเฉพาะ ซึ่งในที่สุด “เวียร์” ก็เซย์เยส ด้วยเหตุผลสั้นๆ “ผมชอบ   ไอเดีย และ บท”

GUS_1502

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ   “ผมรับบท เพลย์บอย ที่มีความรักแบบ รักโชกเลือด  (ยิ้ม)  รับบทตาครับ หนุ่มเพลย์บอยที่ถูกแฟนสาวชื่อ ส้ม ที่ดาต้าเล่นครับ  จากโทร เซ้าซี้ เวิ่นเว้อ โทรๆๆๆๆ จนถึงขั้น ขู่จะฆ่าตัวตาย    จนตัวต้าเองทนไม่ไหว ต้องขอเลิก คือตัดความสัมพันธ์กันไป  และในที่สุดต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ  แล้วเรื่องต่างๆมันไม่จบครับ มันเพิ่งเริ่ม หลังจากส้มตายแล้วเรื่องที่ควรจะจบก็ไม่จบ   ต้ายังต้องเผชิญกับการไม่จบของเธอ ส้มที่บอกว่า…ถึงตาย กูก็ไม่เลิก ไอเดีย บท มันโดนผมจริงๆครับ”

ไอเดียเล่าเรื่องแบบหนึ่งจุดเกิดเหตุตามมาด้วย 3 ตอน 3 สตอรี่ มีเรื่องราว มีอารมณ์หลอน เกรียน ซึ้ง  เซอร์ไพรส์ อีกหลายมุมมองที่อยู่รอบตัวเรา บวกกับไอเดีย 3 เรื่องราวที่ตามมาหลังความตาย ..  ถ้าจู่ๆ คนรัก หรือเพื่อนของคุณตาย, แล้วถ้าพวกเขากลายเป็นผีแล้วถ้าพวกเขายังสนุกที่จะอยู่กับคุณล่ะ เป็นไอเดียที่ทั้งโปรดิวเซอร์ และ ผู้กำกับพัฒนาร่วมกันจนเกิดเป็นบทภาพยนตร์จัดเต็มทุกโมเมนต์ GUS_1719

​​ภาพยนตร์ “11- 12- 13 รักกันจะตาย” นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ยิปโซ อริย์กันตา, บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์, ดาต้า ดรัลชรัส, เจสซี่ เมฆวัฒนา, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, ยศ ณัฎฐ์ศรุต และเอ็ม- เกียรติศักดิ์ กำกับการแสดงโดย สราวุธ วิเชียรสารกำหนดเข้าฉาย  31 มีนาคม 2559 ไปดูกันว่า ..” รัก ..จะพาพวกเขาไปรอดถึงไหน ?? ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ >>