2 ปีที่หายไป มองความเสียใจเป็นเพียง “แค่น้ำตา” ซิงเกิ้ลและเอ็มวี ใหม่ล่าสุดจาก “บาร์บี้”

ได้เวลาระเบิดอารมณ์กันแล้วกับ 6 หนุ่มพี่ใหญ่วง “บาร์บี้” แห่งค่าย สมอลล์รูม ที่หายหน้าหายตาซุ่มทำเพลงกันยาวนานถึง 2 ปี คราวนี้มาพร้อมกับซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลงใหม่ล่าสุด “แค่น้ำตา” ยังคงนำโดย ต้า-  เผ่าพล  เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ร้องนำ)เจ-นวพัทธ์  จันทรากุล (เบส) ,ขวัญ – ขวัญ  ศรไชย (กลอง),นัส  – นัสพงศ์  จันทน์สุคนธ์  (กีต้าร์) ,อ๋อ – ทรงธรรม  จรรสาโล (ซินทิไซเซอร์) และ ทิวลิป – วีรวัฒน์  สืบสิมมา (กีต้าร์) ที่ภูมิใจ นำเสนอ ซิงเกิ้ลใหม่ “แค่น้ำตา”  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ยังคงมีความหนักแน่นทางด้านดนตรี และการสาดเสียงหนักเบาตามสไตล์ ที่ระบายความรู้สึกออกมาผ่านความเข้นข้นใน part ของดนตรีสุดมันส์ ชวนให้ระเบิดและปลดปล่อยความเสียใจครั้งนี้ไปพร้อมกัน

barbies

สำหรับในเรื่องของกระแสตอบรับของสาวกชาวร็อคที่ตั้งหน้าตั้งตาคอย วงรุ่นใหญ่ Barbies กันมาอย่างยาวนาน เพราะหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “พล่าน” ที่ทิ้งห่างมาจนวันนี้ก็ประมาณ 2 ปี จนวันนี้ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ก็ได้มาโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ  ดูได้จากวันที่ปล่อยเพลงลง Youtube เพียงแค่ 24 ชั่วโมงยอดวิว ก็พุ่งไปถึงหลักแสนพร้อมกับคอมเม้นท์ที่ออกมาในทิศทางที่ดี ทำให้รู้ว่า นอกจากแฟนยังเหนี่ยวแน่นกับวงแล้ว ตัวศิลปินเองก็ยังคงซึ่งตัวตนที่ชัดเจนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

barbies (2)

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ Barbies ยังคงควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดย เผ่าพล เทพหัสดิน ณ  อยุธยา  (ต้า นักร้องนำ) คอนเซ็ปต์เรื่องราวนำเสนอผ่านตัวแสดงหญิงที่เป็นฝาแฝด เพื่อทำให้รู้สึกเหมือนภาพสะท้อนของตัวเราเอง ระหว่างสิ่งที่เป็นอยู่ปัจจุบันกับสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว มีกากเพชรแปะเปื้อนไปทั่วทั้งใบหน้านักแสดงและสมาชิกวงเอง สิ่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของน้ำตา  เราจะเห็นฉากที่นักแสดงสองคนยืนประจันหน้ากันบ่อยๆ ทั้งกอดกัน ทำร้ายซึ่งกันและกัน  ฉากเหล่านี้ต้องการจะสื่อว่า สุดท้ายก็ตัวเรานี่แหละที่เตือนสติตัวเอง สิ่งตรงหน้าไม่ใช่เรื่องสุดท้ายที่เราจะต้องเจอ ทิ้งไว้แค่น้ำตา แล้วเดินต่อ ความเสียใจมันก็แค่นั้น…

“ใครๆก็เคยมีน้ำตากันทั้งนั้น  Barbies ก็เคยมี แต่ตอนนี้ผ่านมันมาได้แล้ว อยู่กับมันได้แล้ว” ต้า Barbies

barbies (3)

สำหรับใครที่เคยชื่นชอบ เพลง ก่อนวันสุดท้าย, ฝันส่วนตัว และพล่าน ที่เป็นมิติใหม่ของร็อคบารบี้กันมาแล้ว ขอฝาก ซิงเกิ้ลล่าสุด “แค่น้ำตา” โดยติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/smallroommusic และ https://www.facebook.com/Barbiesband หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 press 266

 

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“บาร์บี้”ปลดความคลั่ง ปล่อย ซิงเกิ้ลและเอ็มวี เพลง “พล่าน” พร้อมด้วยความภาคภูมิใจในเอกราช ของความเป็นไทย

“แมพ แอคทีฟ” จับมือ “คิดส์แพลนเน็ต” ต้อนรับปิดเทอม เอาใจคุณหนูๆ จัดโครงการประกวด “บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า โมเดล คอนเทสต์ 2013” ชิงตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยว Barbie Store ณ ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเปิดตัวเสื้อผ้าบาร์บี้คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับคอลเลคชั่นฤดูหนาว คาดคอลเลคชั่นฤดูหนาวปีนี้จะสร้างยอดขายเติบโตกว่าปีที่แล้วถึง 50%

แฟน แฟต สนุก ฟิน เว่อร์!!! เต็มอิ่มตลอด 17 โชว์ กับ 17 ศิลปินมัน ใน “แฟต ไลฟ์สมอลล์รูม” (Fat Live Smallroom)

4 หนุ่ม “แทททูคัลเลอร์” ฟิตเต็มที่ แท็คทีม 16 ศิลปินสมอลล์รูม !!! ปล่อยความมันแบบเต็มสูบ ใน “Fat Live Smallroom”