กรณ์ ณรงค์เดช , พอร์ช ศรัณย์ ร่วมสัมผัสนวัตกรรม ร้อนแรงกับความบางที่สุดในโลก “Acer Aspire S5 Ultrabook”

เอเซอร์ จับมือ อินเทล จัดทัพผลิตภัณฑ์อัลตร้าบุ๊ก (Ultrabook) ที่สุดแห่งความบางเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกความต้องการ ล้ำหน้าไปอีกขั้นกับสุดยอดนวัตกรรมอัลตร้าบุ๊ก เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 5 อัลตร้าบุ๊ก (Acer Aspire S5 Ultrabook) บางเฉียบที่สุดในโลกเพียง 11 ม.ม. เท่านั้น ดีไซน์สุดเนี้ยบสะดุดทุกสายตา ซ่อนพอร์ทเชื่อมต่อไว้ภายในตัวเครื่องอย่างแนบเนียนภายใต้ปุ่มกดสไลท์ Magic Flip ซึ่งนอกจากจะได้ชมและสัมผัสนวัตกรรมล้ำหน้าจากเอเซอร์ ก็ยังได้ตัวแทนของคนรุ่นใหม่อย่าง กรณ์ ณรงค์เดช (ผู้บริหารจาก KPN) , พอร์ช ศรัณย์ , ไต้ฝุ่น และ โรส (KPN Awards) มาร่วมแชร์ความต้องการการใช้งานของเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการทำงานในปัจจุบัน โดยจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เทอร์มินอล 21

โดยงานนี้พิธีกรสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ได้ขึ้นมากล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยการเชิญคุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้บริหารจากบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์จำกัดและคุณเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐผู้บริหารจากบริัษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นมาพูดถึงสุดยอดนวัตกรรมอัลตร้าบุ๊ก เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 5 อัลตร้าบุ๊ก (Acer Aspire S5 Ultrabook)

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์พร้อมแล้วที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ของที่สุดแห่งความบาง พร้อมรุกตลาดอัลตร้าบุ๊ก แบบฟูลไลน์ด้วย  Aspire S5 Ultrabook, New Aspire S3 Ultrabook™ และ Aspire M5 Timeline U Ultrabook™ โดยชูธง Aspire S5 Ultrabook™ ซึ่งเป็นวิวัฒนาการที่ก้าวไปอีกขั้น หลังจากที่เอเซอร์ได้เปิดตัวอัลตร้าบุ๊กรุ่นแรกอย่าง แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี และในวันนี้เอเซอร์ได้จับมือกับอินเทลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบครัน พร้อมเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กสายพันธุ์ใหม่ที่ให้ความบางเฉียบกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไปในกลุ่ม Slimnote รุ่น Aspire V5 Slimnote Series และ Aspire One 756 Slimnote Series โดยปีนี้เอเซอร์จะใช้กลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าได้สะดวก พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าในปีนี้อัลตร้าบุ๊คจะมีส่วนแบ่งการตลาด 10 – 15 เปอร์เซ็นต์ ในกลุ่มตลาดโน้ตบุ๊ก”

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสิรฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับการนำอัลตร้าบุ๊กรุ่นล่าสุดออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับปีนี้ซึ่งเป็นเฟสที่สองสำหรับอัลตร้าบุ๊ก จะเป็นช่วงสำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะเห็นประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่พัฒนา ขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทั้งด้านการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น การตอบรับ (responsiveness) ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ประกอบกับความสมบูรณ์แบบของระบบการรองรับความปลอดภัยที่จะทำให้อัลตร้าบุ๊คเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน อินเทลได้ลงทุนมหาศาลเพื่อสร้างและนำเสนอสินค้าที่ตลาดตั้งตารอแบบครบวงจร ซึ่งนอกจากการผลิตอินเทล™ คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 สำหรับอัลตร้าบุ๊กรุ่นล่าสุดแล้ว อินเทลยังมีส่วนร่วมด้านการพัฒนาต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการดำเินินชีวิตในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง และ Aspire S5 Ultrabook™ ก็เป็นหนึ่งความภูมิใจที่เราตั้งใจนำเสนอ Aspire S5 Ultrabook™ เพียบพร้อมไปด้วยพลังแห่งความแรงจากหน่วยประมวลผล 3rd generation Intel® Core™ CPU หรือ Intel® Ivy Bridge และนวัตกรรม Power Smart และสนองตอบการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายได้อย่างรวดเร็วเพียง 2.5 วินาที ด้วยระบบ Acer Always Connect และยังคงเชื่อมต่อแม้อยู่ในโหมด Sleep พร้อมตอบสนองความเร็วเหนือระดับด้วยระบบ Fast Boot ใช้เวลาในการบู๊ธเพื่อเปิดเครื่องเพียง 10 วินาที และกลับสู่สภาวะการทำงานหลังจากอยู่ในโหมด Sleep รวดเร็วเพียงอึดใจ 1.5 วินาที ด้วย super fast SSD 128GB RAID 0 ทำให้มีประสิทธิภาพเร็วกว่าโน้ตบุ๊กถึง 4 เท่า และ Thunderbolt™ port ที่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงกว่า USB 2.0 ทั่วไปถึง 20 เท่า สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียงคุณภาพจาก Dolby® Home Theatre®  v4 พร้อมหน่วยประมวลผล 3rd generation Intel® Core™ i7 วางจำหน่ายในราคา 49,900 บาท (ราคารวม Vat 7%) รับประกันเครื่องฟรี 2 ปีเต็ม ค่าแรงและอะไหล่ ทั้งยังอุ่นใจด้วยประกันภัยโน้ตบุ๊คจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 1 ปีเต็ม”      

หลังจากได้พูดคุยกับสองผู้บริหารแล้ว งานนี้ยังมีตัวแทนของคนรุ่นใหม่อย่าง กรณ์ ณรงค์เดช (ผู้บริหารจาก KPN) , พอร์ช ศรัณย์ , ไต้ฝุ่น และ โรส (KPN Awards) มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์และพูดถึงการทำงานที่่ต้องควบคู่ไปกับเทคโนโยนีในยุคปัจจุบันอีกด้วย ปิดท้ายงานด้วยโชว์พิเศษจากหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ซึ่งจับไมค์ร้องเพลงสร้างสีสันในงานนี้เป็นอย่างมาก อาทิ เพลง ลูกอมของวงวัชราวลี , เพลง ยิ้มของวงเจ็ทเซ็ทเตอร์ และเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ของป๊อบ แคลรอรี่ บลา บลา โดยมีสาวสวยเสียงใสอย่าง โรส KPN มาร่วมร้องบนเวทีอีกด้วย ส่วนหนุ่ม ไต้ฝุ่น KPN ก็ไม่น้อยหน้าขึ้นโชว์สเต็ปทั้งร้องและเต้นในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเขา ด้วยเพลง คนน่ารักหักอกได้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและผู้มาร่วมงานอย่างมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ACER COMPUTER
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

“พอร์ช” แฮปปี้ รีเทิร์นร่วมงาน “นาว” ใน #วงเวียนหัวใจ >>