“ขวัญ-ศิริขวัญ” เคมีลงล็อค “โก้-วศิน” ฝ่าเปลวแดดสวีทหวาน รับแอบปลื้มในชีวิตจริง!! ลงเอ็มวี “ไม่ห่างแต่ไม่เห็น”

เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวสวยใส แพงเว่อร์ จนมีกระแสเข้ามามากมายแต่สาว “ขวัญ-ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์” ศิลปินจากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ก็ไม่หวั่น ทำงานเพลงที่ตัวเองรักต่อไป ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงเดี่ยว “ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (invisible)” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนต้องเร่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

MV maihang (5)

โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานถึงแม้ดาดฟ้าจะร้อนระอุแล้ว ยังมีแสงสปอตไลต์ไม่รู้กี่สิบดวงแผดเผา แต่พอถึงเวลาแสดงทั้งพระเอก นางเอกต่างก็เข้าขากันได้ดี โดยมีหนุ่มตี๋ ปากแดงอย่าง “โก-วศิน อัศวนฤนาท” มารับบทเป็นพระเอก คู่กับสาว “ขวัญ”  ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีเป็นความรักของคนสองคนที่คำว่า “เพื่อน” เข้ามาคั่นกลางเอาไว้ทำให้ “ขวัญ” ที่แอบหลงรัก “โก้” พยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะส่งความรู้สึกไปบอกเขา แต่ “โก้” ก็ไม่เคยมองเห็นความหวังดีของ “ขวัญ” เลยซักนิด สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของ “ขวัญ” จะ Happy Ending หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (Invisible)”

MV maihang (2)

MV maihang (1)

“ขวัญ” เล่าบรรยากาศในการถ่ายทำว่า วันนั้นอากาศร้อนมาก เรียกว่าดาดฟ้าร้อนระอุ  ได้พี่โก้-วศิน มาเป็นพระเอกให้   แต่วันนั้นแดดจะแรงแค่ไหน สู้ไม่ถอยค่ะ (หัวเหราะ) เพราะเราแอบปลื้ม พี่โก้-วศิน  เราได้ดูเขาเล่นละครก็ชอบอยู่แล้ว พี่โก้น่ารัก  เฟรนลี่เข้ากับทุกคน จะร้อนแค่ไหน รอนานแค่ไหนก็ไม่บ่น  เวลาพักกองพี่เขาชอบมาแกล้ง ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันเราไม่เกร็งเลย พี่เขาก็ส่งอารมณ์มาให้ดีมากๆจนเราลืมอาการเขินไปเลย สุดท้ายฝากไปชมและแชร์เอ็มวีเพลง “ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (Invisible)” ของขวัญกันเยอะๆด้วยนะคะ”

MV maihang (6)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดิโอ “ ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (Invisible) ” ของ ขวัญ ศิรขวัญ จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339234 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

MV maihang (4)   MV maihang (7)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>

นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

“พ่อมดเจ้าเสน่ห์ COVER DANCE” โชว์สนุกสุดมัน “โดนัท-พิม-บลิว-แพรว-โก้-กิฟท์” ยกทีม ร่วมคุย ร่วมเชียร์สุดเอ็กซ์คลูซีพ >>