“พัดชา” เสีย “น้ำตา” กลางกองถ่าย!!! พร้อมชวน “บีม-ปุ๋ย-เบลล่า”ร่วมถ่ายทอดชีวิตจริง…

หลายๆ คนคงได้ฟังเพลง น้ำตา จากดีว่าสาวเสียงดีอันดับหนึ่งแห่งบ้านทรูแฟนเทเชียพัดชา เอนกอายุวัฒน์ ไปแล้ว วันนี้ พัดชา ขอหยิบเรื่องราวชีวิตจริงจาก 3 สาว กับการก้าวผ่านการมี น้ำตา จนทำให้พวกเธอทั้งสามยืนหยัดและเข้มแข็งได้ในทุกวันนี้ มาถ่ายทอดผ่านบทเพลงให้ได้ชมในมิวสิควีดีโอเพลง น้ำตาในรูปแบบ Real Life Stories ได้แก่จากเรื่องราวของ บีมวรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ (ลูกสาวดี๋ ดอกมะดัน)  ซิงเกิ้ลมัมคนแกร่งกับลูกชายสุดที่รักที่ต้องเสียน้ำตาให้กับเรื่องร้ายๆ มานับครั้งไม่ถ้วนแต่ก็ไม่เคยคิดท้อแท้ในชีวิต , เรื่องราวของ ปุ๋ยวิจิตรา ใจอ่อน นักกีฬาวีลแชร์เทเบิ้ลเทนนิสทีมชาติไทยมือวางอันดับที่6ของโลก กับน้ำตาแห่งความท้อแท้ สิ้นหวังเมื่อวันที่รับรู้ว่าตัวเองต้องพิการ แต่กำลังใจสามารถทำให้เธอก้าวข้ามมาอย่างเข้มแข็งจนวันนี้เป็นความภูมิใจของคนทั้งประเทศ และเรื่องราวของ เบลล่าศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์ สาวที่พบว่าตัวเองเป็นมะเร็งเคส 1% ในโลกใบนี้ โอกาสหายแทบเป็นศูนย์ เธอไม่เคยหมดหวัง แต่เธอกลับใช้ชีวิตด้วยหัวใจที่คิดบวก ผ่านเสียงร้องทรงพลังของพัดชาเรียกได้ว่าดึงอารมณ์ เรียกน้ำตาจากคนฟังได้ไม่น้อย โดยวันนี้สาวๆ เล่าถึงเรื่องราวแห่ง น้ำตา  ว่า

MV_padcha (11)

MV_padcha (4)

            “วันนี้มาถ่ายเอ็มวีเพลง น้ำตา ก็เสียน้ำตาเลยค่ะจากที่ไม่ได้เสียน้ำตามานานแล้ว เหมือนเป็นการย้อนเรื่องราวในชีวิตเราซึ่งแต่ละเหตุการณ์ที่คิดถึงมันก็ยังมีการน้ำตาบ้าง รู้สึกดีใจนะคะที่ได้ร่วมงานกับพัดชาเพราะเราเองของชื่นชอบผลงานน้องเค้าอยู่ ชอบฟังเพลง พัดชาร้องเพลงเพราะมาก ยิ่งเพลง น้ำตา นี้เพราะมาก เนื้อหาดี ตรงกับชีวิตเรามาก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยินดีและภูมิใจมากค่ะ เหมือนเรามานั่งเล่าเรื่องราวชีวิตให้เพื่อนฟัง บางเรื่องราวเป็นเรื่องที่เราไม่เคยสัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อน นึกถึงทีไรก็ยังเรียกน้ำตาได้เสมอ  บีมเชื่อว่าก่อนที่เราจะเข็มแข็งเราก็ต้องมีการเสียน้ำตามาก่อนค่ะ” บีมวรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ

MV_padcha (10)

            มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด พอรู้ว่าตัวเองพิการ ตอนนั้นก็คิดฆ่าตัวตายนะคะ แต่ก็ผ่านจุดนั้นมาได้เพราะกำลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้าง เสียน้ำตาไปเยอะมาก จนวันนี้ต้องขอบคุณความพิการที่ทำให้หนูได้มายืนนะจุดๆนี้ค่ะปุ๋ยวิจิตรา ใจอ่อน

MV_padcha (13)

            โรคที่เบลเป็นไม่มีคนเป็นกัน แต่เบลคิดเสมอว่าเรานี่ละจะเป็นคนที่รอด แม้จะไม่มีทางออกแต่เราจะต้องมีความหวังตลอด พยายามใช้ชีวิตกับปัจจุบัน มีความสุขกับตัวเองให้มากที่สุด มาถ่ายเอ็มวีวันนี้คิดว่าเรื่องของเบลน่าจะเป็นประโยชน์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ในการใช้ชีวิต ไม่อยากให้ท้อแท้อยากให้มองโลกในแง่บวกและอย่าลืมติดตามผลงานพี่พัดชาด้วยนะคะเบลล่าศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์

MV_padcha (2)

            ปิดท้ายด้วย พัดชาเผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า วันนี้ได้รับโอกาสจากผู้หญิงทั้ง 3ท่านที่มาเล่าเรื่องราวจริงๆ ในชีวิต ทำให้ปัญหาในชีวิตเราเล็กไปเลย ผู้หญิงทั้ง3ท่านนี้เจออะไรมามากมาย มีความอดทนและมีกำลังใจที่ดีมากเลย ทำให้เค้าผ่านน้ำตามาและยิ้มได้ในวันรุ่งขึ้น ขอบคุณคุณบีม คุณปุ๋ยและคุณเบลล่า ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวชีวิตให้เราได้เรียนรู้ อยากให้ติดตามดูกันนะคะทั้ง 3 เรื่องเลย”

MV_padcha (6)


ติดตามโหลดเพลงเต็ม ริงโทน เสียงรอสาย  เพลงน้ำตาของพัดชา เอนกอายุวัฒน์ได้ที่  *492244103/ iTunes Music Store  / True Music Application และชมเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

“พัดชา” เผยชีวิตผ่าน “คลื่นลูกใหม่” เพลงปลอบประโลมคนบอบช้ำ ให้ยอมรับและไปต่อให้ไหว >>

“พัดชา” ซบมิวสิคครีม แชร์ประสบการณ์รักใส่ “ไม่รู้ใช่เธอไหม” ในโปรเจกต์เลิฟเกม >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

#ต้นธนษิต แท็กทีม #พัดชา ถ่ายทอดเพลงสนุกปนหวาน ประกอบละคร #พันธกานต์รัก >>