“พีธ-พีระ” เกาะติด..ซีนดราม่ารวมเรื่องจริง!!! ตีแผ่บทเรียนรักเกือบตาย ในเอ็มวีเพลง “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง”

กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง” ที่สะท้อนมุมมองความรัก ในแง่มุมที่โตขึ้น เข้าใจและจัดการหาคำตอบให้กับปัญหาของความรัก พร้อมได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุด!!! นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “พีธ-พีระ” หรือ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท    ศิลปินเดี่ยวจาก “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอคอยนาน ตอกย้ำ!!! บทเรียนจากความรักที่ทำให้หลายๆ คนเกือบตาย ในมิวสิควิดีโอเพลง “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง”

MV_pete (1)

          เรื่องราวของความรักในสังคมยุคใหม่ 3 คู่ 3 เรื่องราว วัยรุ่น, วัยทำงาน, คู่เกย์ ที่ต่างมีจุดหักเหในชีวิต เพราะเรื่องจริง!!! ต่างเป็นส่วนเกินของความรัก จนทำให้เกิดโศกนาฎกรรมทางความคิด ที่มองหาจุดจบความรัก ??? งานนี้ได้ผู้กำกับฯ รุ่นใหม่ฝีมือดี “เสือ ยรรยง คุรุอังกูร” (ผู้กำกับ จาก ภาพยนตร์เรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ) มาควบคุมถ่ายทอดเรื่องราว โดยซีนเด็ดของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป็นการก้าวเดินสู่ห้วงความตายของตัวละครแต่ละตัวในเอ็มวี ที่ผิดหวังในเรื่องของความรัก ถึงขั้นอยากปลิดชีพตัวเองทั้งฉากกระโดดตึก, ยิงตัวตาย, ผูกคอตาย ซึ่ง “พีธ-พีระ” ในฐานะโปรดิวเซอร์เพลง ผู้นำเสนอไอเดียเรื่องราวนี้ นั่งลุ้นตลอดการถ่ายทำ และเล่าให้ฟังว่า

MV_pete (5)

MV_pete (4)

          “เอ็มวีเพลง “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง” เรื่องราวมันจะเสริมมาจากตัวเพลงอีกทีหนึ่งครับ ต้องบอกก่อนว่า นักแสดงแต่ละคนในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ คือ เป็นคนธรรมดาๆ เลย เพราะผมอยากให้ดูเรียล สมจริง เพื่อให้คนดูเชื่อจริงๆ ว่าการ ผิดหวังในความรักเกิดขึ้นได้กับทุกคนทุกเพศ ซึ่งผมเองก็เคยมีประสบการณ์และเก็บข้อมูลจากคนรอบข้าง ที่เคยชั่ววูบตัดสินใจคิดจะฆ่าตัวตาย จริงๆ การฆ่าตัวตายไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ทางออกของความรักมีอีกหลายวิธี  จึงอยากให้ทุกคนได้ชมเอ็มวีเพลงนี้กันครับ ว่าบุคคลในเอ็มวี เขาจะก้าวข้ามผ่านช่วงชีวิตที่วิกฤตนั้นมาได้อย่างไร ตอนถ่ายทำก็ค่อนข้างลุ้นกับมากๆ ครับ เพราะผมเองก็ห่างจากผลงานเพลงมานาน อยากนำเสนอผลงานดีๆ ซึ่งผมอยากให้ติดตามชมกันให้ได้ครับ ทาง www.youtube.com  ที่จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2559 นี้เป็นต้นไปครับ”

MV_pete (9)

MV_pete (2)

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง” ได้ด้วยการ กด *33669022 และกดโทรออก พร้อม ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน “พีธ-พีระ”  ได้ที่ www.mono-music.com  

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง MV “เกลียดความบังเอิญ” “ไบเบิ้ล-ถุงแป้ง” ถ่ายทอดประสบการณ์รักสุดเจ็บปวด >>

“พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 5 ปี!! พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ” 29 พย.นี้ >>

“เบน-พีธ” ร่วมโชว์ >>

กรี๊ดห้างแตก!! “ต่อ-ธนภพ” โชว์มินิคอนเสิร์ต ลุ้นผู้เข้าประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคกลาง >>

“พีธ พีระ” นำทีมศิลปิน โมโนมิวสิค ส่งความสนุก “ขอนแก่นสงกรานต์เฟสติวัล” ที่ ถ.ข้าวเหนียว 4 วันเต็ม >>