“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก รับบทเกลียดหมาตรงข้ามตัวจริง ปลื้มเล่นเข้าขา “กั้ง” ใน “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Puppy Honey”

เป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล” สาวหน้าใสมากความสามารถ ในซีรี่ส์วัยรุ่นกระแสแรง “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน Puppy Honey” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เล่นคู่กับพระเอกหนุ่มฮอต “กั้ง-วรกร ศิริสรณ์” ในบท “พอช” ออกมายอมรับว่าหนักใจกับบท “เอ็มม่า” ผู้หญิงที่มีปมกับหมา ต้องกลัวหมาแบบสุดๆ ทั้งที่ตัวจริงเป็นคนรักหมามาก ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตจริง “เชอรีน” เลยต้องทำการบ้านหนักมาก เป็นปลื้มเล่นเข้าขา “กั้ง”

cherreen (2)

cherreen (4)

“เชอรีน” เล่าว่า “รับบทเอ็มม่าค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีปมเกี่ยวกับหมา คือตอนเด็กเคยเลี้ยงแมว แล้วแมวก็โดนหมากัดตายต่อหน้า ก็เลยกลัวไม่ชอบหมา แต่พี่พอชพระเอกชอบหมามากแล้วมีชมรมเกี่ยวกับหมาแมว ซึ่งชมรมกำลังจะถูกปิดก็เลยให้เราไปช่วยเป็นสมาชิก โดยพยายามหาวิธีต่างๆ เพื่อที่จะชวนเราเข้าชมรมให้ได้ ด้วยวิธีการแปลกๆ เช่น ตามไปดูหนัง เดินตาม  ใส่ชุดมาสคอตที่เป็นหมามาตามเรา มันก็เลยทำให้เราไม่ค่อยชอบวิธีการของเขา ก็ยากนะคะในการที่เราต้องมากลัวหมาเพราะในความเป็นจริงชอบหมามาก แต่ก็จะมีวิธีโดยนึกถึงหมาของตัวเองที่ตายไปแล้ว และเปลี่ยนความเศร้าตรงนั้นให้กลายเป็นความกลัวในแบบของเราค่ะ ส่วนกับกั้งพระเอกของเรื่องก็สนุกดีค่ะ กวนๆ ขี้เล่นตามประสากั้งค่ะ แต่พอเข้าฉากด้วยกันเราก็จะแสดงเต็มที่ค่ะ อีกอย่างเป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัว และได้แสดงคู่กับกั้งด้วย ซึ่งเป็นพี่น้องเดอะสตาร์ด้วยกัน ด้วยความสนิทของเรา เลยเล่นได้ง่ายขึ้น เข้าทางรับส่งกันได้ดีค่ะ เชื่อว่าถ้าใครได้ดูต้องขำและรู้สึกน่ารักไปพร้อมๆ กับเราแน่นอน ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ”

cherreen (3)

ติดตามชมซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Puppy Honey” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง ONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : GMM TV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จากความแค้นกลายเป็นความรัก” ช่อง 3 ส่งซีรีส์สุดดราม่า “ซ่อนรัก ซ่อนแค้น” ลงจอ >>

“เชอรีน-ณัฐจารี” มองความรักผ่านตัวละคร “มิกิ” ใน  “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” >>

พี่ชายหวงมว๊าก!! #นิชคุณ แตะเบรก!! #เชอรีน เข้าวงการ ใน ‘3 แซบ’

ช่อง 7HD เสิร์ฟความบันเทิงครบรส จุใจ ด้วยยอดภาพยนตร์นานาชาติ รับวันหยุดสุดสัปดาห์ 19-20 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 7HD ส่งความบันเทิงครบรส จุใจ ด้วยภาพยนตร์หลากรส หลายแนว ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ตลอดเดือนพฤษภาคม นี้