‘#NCT’ บอยแบนด์วงใหม่ล่าสุดจากค่าย SM ปล่อยยูนิตแรก ‘NCT U’ พร้อมสมาชิกชาวไทย ‘เตนล์ ชิตพล’ ส่ง 2 เพลงเปิดตัว ‘The 7th Sense’ และ ‘Without U’

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ล่าสุดในรอบ 4 ปีภายใต้ชื่อ ‘NCT’ (เอ็นซีที) ที่ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) โดยคอนเซ็ปท์ และแผนการเดบิวต์ของ ‘NCT’ นั้น จะมุ่งเน้นไปที่การเปิดกว้าง และขยับขยายออกไปเรื่อยๆ ไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน และต่อไปจะมีการเดบิวต์เพิ่มขึ้นเป็นยูนิตอื่นๆ ตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก ถือเป็นการเปิดตัวที่แปลกใหม่ และเรียกความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

NCT U (1)

NCT U (2)

สำหรับยูนิตแรกที่ได้เดบิวต์ คือ  ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกสัญชาติไทยคนแรกในค่าย อย่างหนุ่ม ‘เตนล์ (TEN)’ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล และสมาชิกคนอื่นๆ ได้แก่  TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), DOYOUNG (โดยอง), MARK (มาร์ค) และ TAEIL (แทอิล) รวมทั้งหมด 6 คน พร้อมส่ง 2 เพลงเปิดตัวอย่าง ‘The 7th Sense’ (เดอะ เซเว่น เซ้นส์) เพลงเบสหนักๆ สไตล์ฮิพฮอพที่ร้องโดย แทยง, แจฮยอน, โดยอง, เตนล์ และมาร์ค ที่เป็นผู้ครอบครองสัมผัสพิเศษ สัมผัสที่เจ็ดที่สามารถล่วงรู้ถึงความฝันของคนอื่นได้ และสื่อความหมายของวง ‘NCT’ ที่มุ่งหวังจะสื่อสารกับทุกคนอย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ แทยง และมาร์คก็ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย ด้านมิวสิควีดีโอให้ความรู้สึกที่เหมือนกับล่องลอยอยู่ในความฝันราวกับต้องมนต์เสน่ห์จากหนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันน่าหลงใหล จุดเด่นของท่าเต้นอยู่ที่ท่อนขอให้ทุกคนเปิดตาเปิดใจต้อนรับน้องใหม่อย่างพวกเขานั่นเอง

01 TEN

02 TAEYONG

 

ตามด้วยเพลงที่ 2  ‘Without You’ (วิทเอาท์ ยู) ที่ได้ เมนร้องอย่าง 3 หนุ่ม แทอิล, แจฮยอน และโดยอง มาเป็นผู้ถ่ายทอดความสนุกในเพลงสไตล์ EDM ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสุข และกำลังใจที่ได้รับเวลาที่มีอีกคนอยู่ข้างๆ กัน

03 JAEHYUN

04 MARK

นอกจากนี้ หนุ่มๆ ยังจะมีรายการเรียลลิตี้แรกของตัวเองอย่าง NCT Life” (เอ็นซีที ไลฟ์) ที่รวบรวมภาพบรรยากาศสุดประทับใจตลอดช่วงเวลาที่หนุ่มๆ ได้เดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และถือเป็นการถ่ายทำรายการนอกประเทศครั้งแรกของหนุ่มๆ ด้วย โดยจะถูกนำมาฉายที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และที่แรกของโลก ทางช่อง True4U ช่อง 24 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 15.30-16.00 น. มีระบบเสียง 2 ภาษา พร้อมซับไทย หรือรับชมทางออนไลน์ได้ที่ลิ้งค์ true4u.com  แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ NCT ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand

05 DOYOUNG

06 TAEIL

เพลง ‘The 7th Sense’:

เพลง ‘Without You’:

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก >>

TEN (เตนล์) อิมแพ็คของจริง ! แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ บัตรหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) 2 รอบ วันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>