“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“ครูกานต์-กานต์ จั่นทอง” อดีตผู้เข้าประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2542 สามารถคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ในตำแหน่ง  นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เวทีหนึ่งเดียวของประเทศไทย พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

[KPN 25]  (3)

กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น ในที่สุดก็เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ The Grand Finale กับ 4 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย KPN 1 ครูกานต์-กานต์ จั่นทอง, KPN 3 จอย-สุภาพรรณ เสาวดี, KPN 6 ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ  KPN 7 เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง

[KPN 25]  (7)

เปิดเวทีด้วยโชว์พิเศษจาก อาจารย์เด่น อยู่ประเสริฐ 1 ในคณะกรรมการตัดสิน ร่วมทำการแสดงโดย เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2553“ เคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 ในเพลง Somewhere over the rainbow” ซึ่งโชว์นี้ก็ทำให้คนดูในฮอลล์ประทับใจในลีลาการบรรเลงเปียโนของอาจารย์เด่น ที่เข้ากันได้ดีกับสุดยอดพลังเสียงอย่าง เพียว สมกับเป็นโชว์เปิดเวทีในรอบชิงชนะเลิศ The Grand Finale

[KPN 25]  (4)

เปิดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 คนแรกด้วย KPN 1 ครูกานต์ ในเพลง “แม่” ต่อด้วยเพลงRise Like a Phoenix” ตามด้วย KPN 7 เอก ร้องเพลง “เรา” และเพลงHighway Star” ถัดมาเป็น KPN 3 จอย ในเพลง “นาทีสุดท้าย” ส่วนเพลงสากลร้องเพลง Deja Vu” สุดท้าย KPN 6 ดีเจ.ดาว ร้องเพลง “ล่า” ปิดโชว์ด้วยเพลงLet It Go” ซึ่งแต่ละคนก็ทำโชว์ออกมาได้ดีและโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง

[KPN 25]  (1)

ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลพิเศษ “Lifetime Achievement Award” รางวัลเกียรติยศแห่งความภูมิใจผู้ประสบความสำเร็จจากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด โดย คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช ประจำปี 2559 ให้กับนักร้องหญิง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ท่ามกลางเสียงปรบมือร่วมแสดงความยินดีจากผู้ชมในฮอลล์

เมื่อถึงวินาทีที่สำคัญ 2 พิธีกร บอย-พิษณุ นิ่มสุวรรณ และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ประกาศผู้ที่คว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้ ในตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 ได้แก่ “ครูกานต์-กานต์ จั่นทอง”  ที่ใช้น้ำเสียงและความสามารถชนะใจกรรมการ และได้คะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท และ รถยนต์นิสสัน เทียน่า ไปครอง

[KPN 25]  (12)

โดยเส้นทางการแข่งขันของครูกานต์ที่ผ่านมาทั้ง 4 รอบ ถือว่าทำโชว์ออกมาได้ดีตลอด โดยรอบแรกของการแข่งขัน กับโจทย์เพลงที่แสดงความเป็นตัวเอง ครูกานต์ เลือกเพลง “บัลลังก์เมฆ” มาโชว์ จากนั้นรอบสอง กับโจทย์เพลงที่เคยร้องบนเวทีประกวด โชว์เพลง “ชีวิตบัดซบ” เข้าสู่รอบสาม กับโจทย์ ดูเอ็ท (Duet) รอบนี้ ครูกานต์ จับคู่ร้องเพลงกับ ครูก้อย- ชิดชนก มัญชุรัตน์ ในเพลง “Skyfall” และรอบรองชนะเลิศ กับโจทย์ แบทเทิล (Battle) ครูกานต์ เลือกเพลง “กลกามแห่งความรัก” มาแบทเทิล กับ ครูก้อย ที่เลือกเพลง “ผิดไปแล้ว” ซึ่งในรอบ แบทเทิล (Battle) นี้ครูกานต์ชนะครูก้อย ไปด้วยคะแนน 61.66 เปอร์เซ็นต์ ต่อ 38.34 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

[KPN 25]  (9)

และสุดท้ายคว้าตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” ในวันนี้ ครูกานต์ กล่าวถึงความรู้สึกในการคว้าโอกาส  ครั้งที่ 2 ได้ ว่า “ดีใจมากครับ ความรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ แบบแม่เจ้าไม่คิดว่าจะสามารถทำได้ เพราะคู่แข่งเป็นเด็ก แล้วอายุน้อยกว่าเรา อีกอย่างเราเป็นครูสอนร้องเพลง แต่ได้โอกาสมาแข่งร้องเพลงและได้ที่ 1 ด้วย เวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ทำให้เราได้เจอมิตรภาพดีๆ แล้วทำให้เราได้มองย้อนกลับไปเมื่อครั้งเคยเป็นกรรมการตัดสินประกวดร้องเพลงว่าต่อไปนี้ ถ้าได้เป็นกรรมการเราต้องตั้งใจให้ดี เพราะมันคือการตัดสินคนคนหนึ่งเลยนะ”

[KPN 25]  (13)

“ครูกานต์-กานต์ จั่นทอง” เกิดวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปี พ.ศ. 2515 ปัจจุบันอายุ 44 เป็นครูสอนร้องเพลง ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังหลายๆ คน เช่น กอล์ฟ-ไมค์, ขนมจีน, โฟร์-มด, ณัฐ ศักดาทร และศิลปินมีชื่อเสียงอีกมากมาย ปัจจุบันเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง E.B.O. Voice Studio

สามารถติดตามข่าวสาร เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com / kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

อึ้ง!! “ต่อรัก” ดราม่าปล่อยโฮ! กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ต้องดู 20 กุมภาพันธ์ นี้

“ดีเจ.ดาว” อดีตนักร้องดังวัยเด็ก หวนขึ้นเวทีประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่เธอรักมากที่สุด