จ๊ะ-จิตตาภา สวมบทบาทนักจิตวิทยา โชว์ฝีมือดีเยี่ยม จนแฟนละครอิน ใน “วัยแสบสาแหรกขาด”

กระแสดีจนหยดสุดท้าย สำหรับละครน้ำดีสะท้อนสังคม วัยแสบสาแหรกขาด ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาของสังคมได้จนได้รับคำชื่นชมมากมายจากแฟนละคร งานนี้นางเอกสาว จ๊ะ-จิตตาภา ตัวละครสำคัญ ครูทราย นักจิตวิทยาประจำโรงเรียน กับอีกบทบาทสุดท้าทายของเธอ ก็ออกอาการปลื้มปริ่มไม่น้อยกับกระแสตอบรับที่มากมายขนาดนี้

jah (1)

จ๊ะ จิตตาภา เผยว่า “ก่อนอืนเลยจ๊ะก็ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกๆ ท่านนะคะที่ติดตามร่วมลุ้นกับพวกเรามาตลอด ขอบคุณสำหรับทุกๆ คำติชม ดีใจมากๆ ค่ะที่ละครได้รับคำชอบมากมายขนาดนี้ ดีใจที่ละครที่เราเล่นได้มีส่วนร่วมมีประโยชน์กับคนดู กับสังคม ขอบคุณจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม) สำหรับในเรื่องนี้เป็นละครที่ดีอีกรื่องหนึ่งเลย เพราะในละครมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ในทุกๆ วันนี้ ซึ่งบางครั้งมันก็ได้รับการแก้ไขปัญหา และบางครั้งก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มันเลยส่งผลให้เด็กคนหนึ่งโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ดีในอนาคต ตัวจ๊ะเองดีใจนะคะที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ได้เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ส่งไปถึงคนดู เป็นตัวละครที่จะคอยช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้กับเด็กๆ สำหรับกระแสตอบรับของตัวจ๊ะเองดีกว่าที่คิดไว้ เพราะตอนแรกเราก็กังวลเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง บทบาทเราเล่นมันกับสายอาชีพ เป็นนักจิตวิทยาเด็กวัยรุ่นด้วย มันมีความยากอยู่เหมือนกันนะ ซึ่งเป็นบทที่เราต้องพูด ทุกอย่างที่พูดออกมาจะเป็นวิชาการทั้งหมด พูดผิดไม่ได้ คิดเองไม่ได้เลย พอละครออนแอร์ไปผู้ชมเค้าก็เชื่อในบทบาทที่เราเล่นเราก็ดีใจ บางคนถึงกับว่าส่งมาหาว่าถ้ามีปัญหาเรื่องแบบนี้จะแก้ยังไง ขอบคุณคนผู้ชมค่ะที่เชื่อและชอบสิ่งที่เราสื่อออกไป อยากฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากให้พ่อแม่ได้ดูกันเยอะๆ เพราะว่าเราจะได้เข้าใจลูกๆกันมากขึ้น”

jah (6)

jah (4)

แฟนๆ ที่ชื่นชอบสาว จ๊ะ จิตตาภา แม้ละคร “วัยแสบสาแหรกขาด” จะลาจอไปแล้ว บอกได้เลยว่าละครเรื่องต่อไปของเธอก็แซ่ปไม่น้อย เพราะได้ประกบกับพระเอก 3 คน 3 สไตล์ ในละครเรื่อง “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ที่กำลังเร่งถ่ายทำอยู่ แฟนๆ รับรองได้ว่าสนุกมีสาระไม่แพ้กันแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

ช่อง 3 ร่วมกับ “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ 2” พาแฟนๆ มาสนุก ในกิจกรรม “วัยแสบสาแหรกขาดโครงการ2 SUMMER CAMP” >>

“Open house วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ร่วมเสวนาเปิดตัวละครตอนแรก!! พร้อมทีมนักแสดง >>

สาวน้อยทั้งหลายเตรียมซับน้ำตาด่วน!! “เก้า จิรายุ” ประกาศกร้าวตามจีบแม่ลูกติด!! ใน “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” >>

“เอิน นิธิภัทร์” ผู้จัดหนุ่มไฟแรง ส่ง “The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ลงจอ ดึง “วิลลี่ – เก้า – จ๊ะ” ถ่ายทอดอารมณ์ พร้อมสร้างกำลังใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่