“กาฮี” (Kahi) จบการศึกษาจาก “After School” แล้ว

กาฮี จะออกจากวง After School เพื่อโฟกัสงานเดี่ยวของเธอ โดย Pledis Entertainment ต้นสังกัดของวง After School ได้ออกมาประกาศเรื่องการจบการศึกษาจาก After School ซึ่งเธอเตรียมตัวที่จะโฟกัสในงานเดี่ยวของเธอ ซึ่งตัวกาฮีเองได้มีการเตรียมการสำหรับเรื่องนี้มานานแล้ว
ปาร์ค กาฮี ถือว่าเป็นศูนย์กลางของวง After School โดยเธอรับหน้าที่เป็น นักเต้นหลัก แรปเปอร์หลัก นักร้องนำ ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังรับหน้าที่เป็นหัวหน้าวง ตั้งแต่ที่พวกเธอได้เดบิวต์เมื่อปี 2009 กาฮี เป็นสมาชิกคนที่ 2 ที่จบการศึกษา หลังจากที่ เบคก้า (Bekah) เป็นสมาชิกคนแรกที่จบการศึกษาไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว


อย่างไรก็ตาม กาฮี จะเข้าร่วมงานอังกอร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ และจะเสร็จสิ้นกิจกรรมทุกอย่างที่ประเทศญี่ปุ่นภายในเดือนกันยายน ก่อนที่เธอจะกลับมาเตรียมงานสำหรับการเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง โดยในระหว่างคอนเสิร์ตของวง After School ที่ประเทศญี่ปุ่น ในงานแสดงครั้งสุดท้ายร่วมกับสมาชิกในวง เธอเตรียมแผนการที่จะเปิดโชว์การแสดงเดี่ยวของเธอในอังกอร์คอนเสิร์ต ซึ่งจะถือเป็นการแสดงถึงความรู้สึกขอบคุณต่อแฟนๆ ของเธอด้วย
กาฮี กล่าวว่า “ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับฉันมาตลอด ฉันขอขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกในวงที่อยู่ร่วมกันและผ่านช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยน้ำตาและรอยยิ้มแห่งความสุขมาด้วยกัน ตอนนี้ฉันกำลังเริ่มการเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวและเรียนการแสดงเพิ่มเติม เพื่อจะเป็นดาราหน้าใหม่ ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อเผยภาพลักษณ์ด้านใหม่ๆ ของกาฮีให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันคะ”
ในขณะเดียวกันนั้น วง After School เตรียมจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 พร้อมกับสมาชิกคนใหม่ล่าสุด กาอึน (Gaeun) ในวันที่ 21 มิถุนายน นี้

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาเวอร์ชั่น 5 คน! #‎NUEST‬ มาไทยครบทีม กับทัวร์ต่างประเทศที่แรก “เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น” จัดจุใจ <เซ-นโย> อิน แบงคอก 2 วัน 2 รอบแสดง!! >>

สายเกาหลีมีเฮ! “เฟโอห์” คอนเฟิร์ม พา “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) มาไทย

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย >>

ลิซซี่ (Lizzy) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Not an Easy Girl >>

รายการ After School ไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน ช่อง PPTV HD