“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

 

เพิ่งฉลองครบรอบวันเกิดวัยเบญจเพสไปหมาดๆ สำหรับศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ที่ต้องบอกเลยว่าเบญจเพสปีนี้เป็นปีที่ปังของเธอจริงๆ เพราะนอกจากงานรุ่งแล้ว เรื่องหัวใจของสาวมดก็แฮปปี้ แถมล่าสุด!มีข่าวแว่วๆมาว่า สาว มด กำลังจะมีแพลนหมั้นเงียบกับแฟนหนุ่มนอกวงการภายในปีนี้อีกด้วย งานนี้ต้องไปถามเจ้าตัวกันให้ชัดไปเลยดีกว่า

mod

มด เผยว่า ข่าวหมั้นเงียบหรอคะ..ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ (หัวเราะ) น่าจะมีการเข้าใจผิดกัน จริงๆเรื่องความรัก มดก็เรื่อยๆนะคะไม่ได้เปิดตัวอะไรมากเรียกว่าอยู่ในช่วงกำลังศึกษา ยังไม่อยากจะรีบร้อนอะไรค่ะ ซึ่งเราทั้งคู่ก็รู้สึกแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง มดเองก็ทำงาน ส่วนเค้าก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ แค่ไปเที่ยวตามลำพังยังไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ ซึ่งไม่จริงอย่างข่าวลือแน่นอน ขอทำงานในวงการไปก่อน เพราะยังมีอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำ สำหรับมดคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคือมีงานดี ส่วนความรักก็จะดีตามมาค่ะ อีกอย่างเรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลาด้วย อย่างวันเกิดมดที่ผ่านมามีโอกาสไปวัดด้วยกันนอกรอบแต่ก็ไปทำบุญเสริมเรื่องดวงชะตา เรื่องงาน เรื่องชีวิตให้ดีขึ้น ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องหมั้นคะ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส

“มด ณปภัช” ยืนหยัดการเป็นศิลปินเดี่ยว ยันไม่ทิ้งงานเพลง เกิดและโตได้เพราะการเป็นนักร้อง