BEC-TERO MUSIC เดินหน้ารุกตลาดเพลงญี่ปุ่น เตรียมวางขายอัลบั้มสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปของ AVEX ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ญี่ปุ่น

หลังจากประกาศถึงการจับมือกันของสองค่ายเพลง BEC-TERO MUSIC และค่ายเพลงญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่อย่าง AVEX งานนี้ทาง BEC-TERO MUSIC ได้เดินหน้ารุกตลาดเพลงญี่ปุ่นเต็มที่ โดยมีการเริ่มส่งเพลงญี่ปุ่นตามสื่อไทยทั้งทางวิทยุและโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังมีการส่งข่าวคราวอัพเดททั้งสื่อออนไลน์และสิ่งพิมพ์ พร้อมทั้งการวางขายอัลบั้มเพลงญี่ปุ่นของทาง AVEX ในไทยทั้งในรูปแบบดิจิตอล และรูปแบบซีดีหลายอัลบั้มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Kis-My-Ft2, V6, AAA, Nobuyuki Tsujii, และอัลบั้มรวมเพลงล่าสุดของดีว่าสาวชื่อดัง Kumi Koda

image004

image009

และในเดือนเมษายนนี้ เป็นที่คอนเฟิร์มแล้วว่าทาง BEC-TERO MUSIC ก็ได้เตรียมวางขายอัลบั้มของสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปของ AVEX ซึ่งก็คือวง E-girls และ GENERATIONS from EXILE TRIBE วันที่ 29 เมษายนนี้

E-girls - E.G. SMILE cover

โดยอัลบั้มของสาวๆ E-girls นั้นมีชื่อว่า E.G. SMILE -E-girls BEST- เป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตนับตั้งแต่ที่เดบิว ไม่ว่าจะเป็นเพลง Follow Me ซิงเกิ้ลแรกๆที่สามารถขึ้นอันดั2 บนชาร์ตโอริค่อนของญี่ปุ่นได้ทันทีที่ปล่อยออกมา เพลง THE NEVER ENDING STORY ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครชื่อดัง และเพลง Candy Smile ซึ่งเป็นเพลงโฆษณาลูกอมชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นต้น

GENERATIONS from EXILE TRIBE - SPEEDSTER

ส่วนฝั่งของ GENERATIONS from EXILE TRIBE นั้นจะเป็นอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเราชื่อว่า SPEEDSTER โดยมีซิงเกิ้ลฮิตๆหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Evergreen, AGEHA, Hard Knock Days, และ ALL FOR YOU

สำหรับแฟนๆเพลงฝั่งญี่ปุ่นสามารถดาวน์โหลดเพลงของศิลปิน AVEX ได้ที่ Qikplay.com หรือเลือกฟังแบบสตรีมมิ่งผ่านทาง JOOX Music หรือหาซื้อในรูปแบบซีดีได้ตามร้านค้าทั่วไป และในอนาคตทาง BEC-TERO MUSIC จะมีโปรเจ็คฝั่งญี่ปุ่นอะไรมาฝากแฟนๆอีกนั้น งานนี้ต้องติดตามกันไว้ให้ดี

ที่มา:  BEC-TERO MUSIC
บันทึกภาพ:  BEC-TERO MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังแบบอินเตอร์​!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัล พร้อมอวดโชว์สุดเจ๋ง​บนเวทีใหญ่ระดับเอเชีย 2022 Asia Artist Awards (AAA)

ช่อง 3 นำทีม 4 ละครดัง และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เข้ารอบสุดท้าย ในงาน Asian Academy Creative Awards 2021 ที่สุดของคนบันเทิงแห่งเอเชีย

411 Music จับมือ BEC-Tero Music ลั่นโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90’S รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” รอดูมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน 2 ธ.ค.นี้! >>

“avex revival trax” อัลบั้มรวมเพลงฮิตที่คุ้นเคยโดยศิลปินยุคใหม่ ฟังอัลบั้ม JOOX l TrueID >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>