“เบค จียอง” (Baek Ji Young) และ “ลี ฮโยริ” (Lee Hyori) ต่างชื่นชมแฟนของกันและกันในรายการ “You & I”

นักร้องสาว เบค จียอง (Baek Ji Young) พูดคุยเรื่องการเดทอย่างเปิดเผยระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนักแสดง จอง ซอกวอน (Jung Suk Won) ที่มีอายุน้อยกว่า 9 ปี เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ในรายการ You & I เบค จียอง กล่าวว่า “เป็นเพราะว่าเราคบกันอย่างเปิดเผย เราจึงสามารถไปไหนมาไหนสะดวกมากกว่าแต่ก่อน” แต่เธอยังได้พูดเสริมว่า “แต่บางครั้งก็มีช่วงที่ไม่ค่อยสบายใจอยู่บ้าง เมื่อฉันต้องเก็บความรู้สึกต่อสาธารณะชน ตอนที่พวกเราทะเลาะกัน”


นักร้องสาวผู้นี้มองโลกในแง่ความเป็นจริงจากที่เธอพูดว่า “เราไม่รู้ว่าเรื่องของเราจะจบลงอย่างไร พูดตามความจริงเราสามารถที่จะเลิกกันได้ตามที่ต้องการ แต่จะมีกลายคนให้กำลังใจฉัน ถ้าคู่ของฉันต้องเลิกกัน” พิธีกรสาว ลี ฮโยริ กล่าวชม จอง ซอกวอน ว่า “ฉันเคยเจอเขาที่ร้านทำผม เขาดูดีมากเลย เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดจริงๆ”
ส่วน เบค จียอง เองก็กล่าวชมแฟนของลี ฮโยริ กลับ โดยบอกว่า “ฉันได้ดูรายการ Healing Camp ตอนที่ได้โชว์รูปภาพของ ลี ซังซูน (Lee Sang Soon) กำลังเล่นกีต้าร์อยู่ เขาเป็นผู้ชายที่มีลำแขนเซ็กซี่มาก เพียงแค่คุณมองดูเขาลึกๆ แล้ว จะพบว่าเขามีเสน่ห์ของเขาเอง” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ “เมื่อเขาดูดีในสายตาฉัน นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดคะ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาอิน (Ga In) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Truth or Dare

วง SPICA เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบคแนวเรทโทร You Don’t Love Me

วง Spica เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี ฮโยริ (Lee Hyori)

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards

ลี ฮโยริ (Lee Hyori) เผยความเซ็กซี่ในภาพแฟชั่นนิตยสาร COSMOPOLITAN