เบเบ้ ธันย์ชนก จากเน็ตไอดอล ขึ้นแท่นสู่ซุปตาร์สาว เจ้าแม่ฟิตแอนด์เฟริมอีกหนึ่งคน หลังแต่งงานกับหนุ่มบูมไม่นานไม่หวั่นโดนลบฉายาดาราหน้าเด็ก จะเฟริมจะฟิตขนาดไหนมาพบเบเบ้ได้ที่งานช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์ 22-23 เมษายน นี้ ณ ลานตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อยู่ในกระแสตลอดเวลา เบเบ้ ธันย์ชนก ดาราสาวหน้าเด็กผู้มากความสามารถ ไม่ว่าจะเรียนดี กีฬาเด่น และตอนนี้มีดีกรีเป็นอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด ระดับมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว ใครจะเชื่อว่าเห็นหน้าเด็กๆแบบนี้จะเป็นอาจารย์สาวสุดสวยอีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วอยากกับไปเรียนอีกซักครั้งเลยทีเดียว

News_Babe (3)

หลายๆคนสังเกตว่าช่วงนี้เบเบ้ เล่นกีฬาหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นโยคะ ฟิตเนส เต้นรำ หรือต่อยมวยไทย ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มบูมชอบแนวแข็งและแรงแบบนี้หรือเปล่า ถึงได้ฟิตเอาใจซะขนาดนี้ ดูได้จากไอจีแต่ละรูปที่เบเบ้โพส เรียกได้ว่าขึ้นแท่นสาวหุ่นดีขวัญใจชาวเนตไปเรียบร้อยแล้วโรงเรียนจีนแล้ว อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลให้สาวแท้ สาวเทียมหันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพ เอ๊ะ หรือแอบคาดหวังว่าจะได้หนุ่มคล้ายๆหนุ่มบูม สุธีร์ มาดูแลหัวใจกับเขาบ้างนะ

News_Babe (2)

เอาละ ใครอยากท้าพิสูจน์ เบเบ้ ดาราหน้าเด็ก เจ้าแม่ฟิตเนสอีกคนมาพบกับเธอได้ที่งาน งานนี้เบเบ้จะมาท้าดวลทีมไหนจะกล้าแข่งเขาวงกตเลเซอร์กันบ้าง ที่งานช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์ มาดูกันที่ว่าเล็กพริกขี้หนู ที่ว่านี้จะแซ่บถึงทรวงกันขนาดไหน ในวันที่ 22-23 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ ลานตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี รับรองไม่ผิดหวัง ครั้งนี้ได้เวลาปลุกทั้งเมือง..ให้เรืองแสง

ที่มา:  อัพไฟว์
บันทึกภาพ:  อัพไฟว์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่น.. ‘CP FI-IT x JOOX’ ครีเอท Playlist สุดฮิต! ชวนเปิดฟลอร์กับ ‘เบเบ้-ธัญย์ชนก – วิน-เมธวิน’ พรีเซนเตอร์สายเฮลตี้ สู่ปาร์ตี้ที่ฟิตที่สุดในไทย >>

Disney+ Hotstar ชวนเข้าวงการเบเบ้ ด้วยคลิปออกกำลังกายสำหรับชาวออฟฟิศ แรงบันดาลใจจาก Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law >>

เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมเปิดตัวทนายฮีโร่หญิงคนล่าสุด She-Hulk จากซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา Influencer สายฟิต ร่วมพูดคุยกับ เกมมาสเตอร์ที่ฮอตสุดแห่งยุค อาร์ตโตะ – วิศรุตต์ ปองธนพิสิฐ ในงานเปิดตัวโครงการ Game On, Digitally Safe and Sound